ผัวหึงโหด บีบคอเมียสาวชาวไทใหญ่ ตายต่อหน้าลูกน้อย วัย 2 เดือนเศษ

ผัวหึงโหด บีบคอเมียสาวชาวไทใหญ่ ตายต่อหน้าลูกน้อย วัย 2 เดือนเศษ สาเหตุคาดว่าอาจจะมาจากการหึงหวง เนื่องจากทั้งสองมักทะเลาะกันรุนแรงบ่อยครั้ง
208812

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 31 พ.ค. 59 พ.ต.อ.วชิระ กาญจนวิภาดา ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุผัวฆ่าเมีย เหตุเกิดห้องเช่ามีชื่อแห่งหนึ่ง ซอยหมู่บ้านร่มเย็นเพลส ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สิทธิพร บัวสุข รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือก และชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

208810

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.นาน คำหอม อายุ 20 ปี ชาวไทใหญ่ ถูกบีบคอนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน สภาพน่าเวทนา เนื่องจากมีลูกน้อยร้องไห้กระจองอแงตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ญาตินำเด็กน้อยไปดูแล ส่วนผู้ก่อเหตุ ไม่ใช่ใครที่ไหน ทราบชื่อ คือ นาย ศักดิ์ แสงเฮือง อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 0/89 หมู่ 4 ต.แสนไห อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสามีของคนตาย

208809
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกับ นายศักดิ์ แสงเฮือง สามี อย่างรุนแรง สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันอีก นายศักดิ์ ผู้ต้องหา จึงได้ใช้มือบีบคอ น.ส.นาน ภรรยาตนเอง จนแน่นิ่งเสียชีวิต โดยปล่อยให้เด็กน้อยร้องไห้กระจองอแง หลังก่อเหตุที่ทำให้ น.ส.นาน เสียชีวิตแล้ว จึงเกิดความสำนึกผิด เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เพื่อชดใช้กรรมที่ก่อเหตุขึ้นดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น