อนุบาลเชียงใหม่ จัดกิจกรรมวันรับบัว

 

โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ จัดกิจกรรมวันรับบัว เพื่อสร้างความผูกพันสามัคคี ระหว่างนักเรียนที่เข้าใหม่และนักเรียนเก่าเพื่อสร้างความประทับใจในความรักของพี่น้องร่วมสถานศึกษาตลอดจนเพื่อรวมสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมชาวบัวของโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ซึ่งกิจกรรม มีการลอดซุ้มปะแป้ง และแจกขนมให้น้องอนุบาลที่เข้าใหม่ ตลอดจนต้อนรับคุณครูคนใหม่ที่เข้ามาสอนอีกด้วย

30431 30432 30433 30434 30435 30436
เมื่อเวลา10.00 น.วันที่ 31 พ.ค.2559 ที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ ได้มีการจัดกิจกรรมวันรับบัวประจำปี 2559 ณ บริเวณลานกิจกรรม ภายในโรงเรียนฯ เพื่อสร้างความผูกพันสามัคคีในหมู่คณะระหว่างนักเรียนที่เข้าใหม่และนักเรียนเก่า ตลอดจนสร้างความประทับใจในความรักของพี่น้องร่วมสถานศึกษาและเป็นการสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมของชาวบัว โดยมีกิจกรรมประกอบด้วย ผู้บริหาร กล่าวต้อนรับและให้โอวาท พระสงฆ์ประพรมน้ำมนต์ รับการโปรดดอกไม้จากผู้บริหาร กิจกรรม หัวใจให้น้อง การลอดซุ้มปะแป้ง ลอดซุ้มรักจากใจพี่ ป.2 บริเวณขอบลานกีฬาด้านทิศใต้ กิจกรรมมาลัยรักจากใจพี่ ของสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 บริเวณขอบลานกีฬาด้านทิศเหนือ,กิจกรรม สายสร้อยร้อยใจ ของสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 บริเวณหน้าอาคารกิตติ 3 กิจกรรม พี่ ป.5 ห่วงใยให้ของเล่น บริเวณลานโดม จากนั้นพาน้องไปส่งให้พี่ ป.6 ที่ลานจามจุรี กิจกรรม พี่ตื่นเต้นให้ของรัก และนำน้องใหม่ส่งกลับห้องเรียน

30437

นายไพบูลย์ พุทธวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ กล่าวว่า นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังได้จัดกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ แล้ว ทางโรงเรียนยังได้จัดกิจกรรมต้อนรับคุณครูใหม่และครูฝึกสอน ที่เข้ามาสอนในโรงเรียนในปีการศึกษานี้ โดยผู้บริหารจะนำขบวนคณะครูใหม่ เดินผ่านแถวนักเรียนที่ตั้งแถวรอพร้อมกันนี้ระหว่างเดินผ่านทางคุณครูใหม่ก็ได้ทักทายนักเรียนที่รอต้อนรับพร้อมกับนำขนมแจกให้กับนักเรียน ก่อนที่จะทั้งนักเรียนและคุณครูจะแยกย้ายกันไปเรียนและสอนหนังสือในห้องของตน

ร่วมแสดงความคิดเห็น