คนร้ายกระหน่ำแทง 11 แผล สาวผู้ช่วยพยาบาลชื่อดังเมืองลำพูน เสียชีวิตคาหอพัก ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว

image

คนร้ายกระหน่ำแทง 11 แผล สาวผู้ช่วยพยาบาลชื่อดังเมืองลำพูน เสียชีวิตคาหอพัก ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวคนร้าย คาดว่าไม่เกินสัปดาห์จับคนร้ายมาลงโทษได้ โดยมุ่งปมชู้สาว

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 59 ร.ต.อ.พิทวัส สุขแจ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย เหตุเกิดที่หอพัก พีแอนด์พี ตั้งอยู่เลขที่ 1/13 ถนนจามเทวี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภ.จว.ลำพูน ทราบก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดนัย ใจกล่ำ รอง ผกก.ป. และชุดสืบสวน

13323952_10153853672089753_1330297008_oที่เกิดเหตุ เป็นหอพักทั่วไป มี 2 ชั้น บริเวณห้องที่ 4 ชั้นล่าง พบศพ หญิงสาวรายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส. สายใจ เขียวหน่อเมือง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 4 ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ทำงานเป็นผู้ช่วยพยายาบาลโรงพยาบาลมีชื่อเเห่งหนึ่ง ใน จ.ลำพูน นอนเสียชีวิตในสภาพท่อนล่างเปลือย อยู่หน้าห้องน้ำสภาพนอนหงายจมกองเลือด ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย รวมทั้งเลือดกระเด็นเต็มพื้นห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้น พบถูกมีดแทงเข้าสะบักหลังด้านขวา รวม 11 แผล ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควานหาที่เกิดเหตุรวมทั้งบริเวณโดยรอบที่คาดว่าคนร้าย หลังก่อเหตุแล้วจะนำไปโยนทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน แต่ยังไม่พบแต่อย่างใด

image

พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก. เปิดเผยว่า คดีนี้เรามั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ขณะนี้ เราอยู่ระหว่างก็บหลักฐานและสอบพยานแวดล้อมก็พอจะทราบว่า ผู้ตายนั้นถูกฆ่าตายเมื่อประมาณ ทุ่มเศษของวันที่ 30 พ.ค. 59 นี้ อีกทั้งสาเหตุการฆาตรกรรมครั้งนี้เราได้มุ่งประเด็นไปที่ เรื่องของชู้สาว และเรื่องประสงค์ต่อทรัพย์ แต่เราคงจะให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาวมากกว่า เพราะผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพังและเป็นคนที่หน้าตาดีด้วย จึงมักมีทั้งผู้หญิงผู้ชายมาสนใจ ซึ่งเราต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานสักกระยะหนึ่ง จะสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ทางด้าน นายสุรชัย เขียวหน่อเมือง อายุ 37 ปี พี่ชายผู้ตาย ที่เดินทางมาดูเจ้าหน้าที่ทำงานในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ปกติน้องสาวกับตนจะไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนใหญ่ผู้ตายจะคุยโทรศัพท์กับแม่ สำหรับสาเหตุในครั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร และคนร้ายนั้นเป็นใคร แต่คงจะเรื่องชู้สาว เพราะที่ผ่านมา ผู้ตายมักจะคบหากับทอม ซึ่งตนก็เคยด่าว่าน้อง ว่าพี่ไม่ชอบ หากจะคบก็คบกับผู้ชายให้เป็นเรื่องเป็นราวไปเลย ไม่ชอบที่จะให้คบกับผู้หญิงด้วยกัน

image

ทางด้าน เพื่อนร่วมงาน ชายคนหนึ่งไม่ประสงค์ออกนาม ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาล ด้วยกัน เล่าวว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันก่อนเสียชีวิตในตอนเย็นผู้ตายได้ขอแลกเวร โดยจะไปทำธุระในตอนเย็น จากนั้นทุกคนก็ไม่ได้สนใจว่าไปไหน จนกระทั่งมาพบถูกฆ่าตายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ผู้ตายเป็นคนที่ไม่ชอบผู้ชาย มักจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิง หรือแฟนที่เป็นทอม โดยคบหากันหลายคน ส่วนการฆาตรกรรมในครั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.จารึก ลิ้มสุวรรณ ผบก.สส.ภ. 5 ร่วมกับชุดสืบสวนในพื้นที่ได้ลงหาเบาะแสคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อที่จะติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และตำรวจในทีมชุดสืบสวนภาค 5 มั่นใจว่าจะจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาอีกไม่เกิน สัปดาห์คงจะจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

image

ร่วมแสดงความคิดเห็น