ชายคลุ้มคลั่งจะกระโดดตึกชั้น 4 โรงแรมกลางเมืองเชียงราย


31828

31827เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 1 มิ.ย.นี้ ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายคลุ้มคลั่ง กำลังจะพยายามกระโดดลงมาจากตึกชั้น 4 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้สถานบันเทิงพาร์คคลับ เขตเทศบาลนครเชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถกระเช้าของเทศบาลนครเชียงราย รีบรุดไปช่วยเหลือไปถึงยังที่ดังกล่าว

พบชายอายุประมาณ 30-35 ปี นั่งอยู่ระเบียงหลังห้อง บนชั้น 4 ท่าทางเหม่อลอย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ไม่ใส่รองเท้า เจ้าหน้าที่จึงได้ยืดบันไดเพื่อขึ้นไปรับตัว พร้อมทั้งกางเบาะลม ชายคนดังกล่าวเห็นท่าไม่ดี มีคนมาเยอะขึ้น จึงกลับใจ ปีนกลับเข้าห้องพักไป เจ้าหน้าที่ จึงถอนกำลังกลับ ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านระแวกใกล้เคียง เพราะจุดที่ชายคลุ้มคลั่งจะกระโดดลงมา เป็นร้ายขายอาหารตามสั่งพอดี มีชาวบ้านกำลังทะยอยมาทานอาหารเที่ยงกัน จึงเกิดความโกลาหลครู่ใหญ่ ก่อนจะกลับสู่ความสงบเหมือนเดิม

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าว ทราบว่า เครียดตกงาน เคยเป็นพ่อครัวทำอาหารช่วงหลังตกงาน ไม่มีเงิน เครียดหนัก หนี้สินก็ยังมีอยู่เยอะ จึงมีความคิดชั่ววูบ

จากนั้นตำรวจเลย เชิญตัวมาทำอาหารเที่ยง โชว์ฝีมือปรุงอาหารเที่ยงให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร้านข้าง สภ.เมืองเชียงราย ได้เงินติดกระเป๋า ก่อนเดินทางกลับบ้านที่ อ.แม่จัน ต่อไป

32076 32077

เครดิตภาพ : เจ้าหน้าที่ศูนย์ดอยตองเทศบาลนครเชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น