สังคมคนปนรถ วันที่ 2 มิถุนายน 2559

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล
โปรเม เอรียา จุฑานุกาล

ฝนตกลงมาห่าใหญ่เมื่อค่ำวันก่อนทำเอาความร้อนอบอ้าวหายไปได้พักใหญ่…แต่มาถึงวันนี้ความร้อนก็ยังคงอบอ้าวเหมือนเดิมอีกแล้วอยากให้ฝนตกทุกคืนแบบที่ไม่ต้องเอาลมมาด้วยนะ

เมื่อมีประสบการณ์มากขึ้น ผลการแข่งขันเป็นเครื่องชี้วัดได้ว่า โปรเม เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวไทยวัยแค่ 20 ปี ไปคว้าแแชมป์ กอล์ฟระดับโลกมาครองได้ 3 รายการติดต่อกัน นับว่าไม่ธรรมดาสำหรับโปรกอล์ฟอายุแค่ 20 ขวบกับแชมป์ที่ได้มาจากการลงแข่งขันกับโปรกอล์ฟเจ้าภาพจากสหรัฐอเมริกาที่มีนักกอล์ฟเก่งๆมากมายและยังมีนักกอล์ฟจากเกาหลีที่มีมือวางอันดับโลกนับสิบๆคน…แต่เธอก็เอาชนะพวกเขามาแล้ว…ก็มาเป็นกำลังใจให้โปรเมคว้ามือ 1 ของโลกมาอยู่ในเมืองไทยให้ได้ แล้วทีนีใครจะมามองโปรกอล์ฟสาวไทยว่าไม่มีน้ำยาไม่ได้แล้วนะ

  สุรรัตน์ ประภัสสร
สุรรัตน์ ประภัสสร

แข่งเมื่อไหร่ก็คว้าแชมป์มาได้สำหรับ”สุรรัตน์ ประภัสสร”เมื่อวานก็ซิ่งฮอนด้าซีวิคคว้าแชมป์ แรลลี่รายการ F2 Thailand rally 2016 ที่จังหวัดลำปางมาได้อีกหนึ่งสนามแล้ว ปีนี้แชมป์ประเทศไทยในรุ่น F1 ไม่หนีไปไหนแน่ๆถ้าหากยังคงเส้นคงวาอยู่แบบนี้ สำหรับ ต้อมพร้าว อติชาติ จรจ่อง แข่งไม่จบอีกแล้ว สงสัยต้องเปลี่ยนรถแข่งแน่ๆเลยคันนี้คงไม่ถูกโฉลก..ว่าไม๊ต้อมพร้าว…

ร่วมแสดงความคิดเห็น