สวนกระแสเศรษฐกิจ ก๋วยเตี๋ยว 7 บาท ​คนแห่กินก๋วยเตี๋ยวเรือราคาถูกรสชาติอร่อย แม่ค้าลวกเส้นเป็นคอนโด

73894

สาวกเมนูเส้นแห่กินก๋วยเตี๋ยวเรือราคาถูกชามละ 7 บาท น้ำซุปเข้มข้นกลมกล่อมอยุธยาแท้ ลูกค้าไม่ต้องปรุง ด้านแม่ค้าโชว์ลีลาลวกเส้นด้วยตะกร้อเป็นชั้นแบบคอนโด เผยหากชมข่าวแล้วตามมารับประทานจัดโปรโมชั่นชามละ 5 บาท 3 ชามแรกทันที

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเฮียเบนซ์อยุธยา ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ขายราคาถูกเพียงถ้วยละ 7 บาท รสชาติกลมกล่อมน้ำซุปเข้มข้นต้มเดือดตลอดจนมีลูกค้ามากินจำนวนมากในช่วงนี้ของสายใต้ในเขตพื้นที่ อ.สันป่าตองและ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ จึงไปตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าวเป็นตึกแถว การเดินทางมาตามถนนบ้านกาด สันป่าตอง จนมาถึงก่อนแยกทางลอดแม่วาง ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือ โดยทางร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือ ใส่เครื่องหลายชนิด อาทิ หมูหมัก ลูกชิ้น เป็นต้น โดยส่วนใหญ่ลูกค้าที่เป็นหญิงสาวจะรับประทานกันจำนวน 5 ชามขึ้นไป ส่วนลูกค้าผู้ชายจะรับประทานประมาณ 7 ชามขึ้นไป

เนื่องจากมีลูกค้าสั่งก๋วยเตี๋ยวจำนวนมาก แม่ค้าจะลวกเส้นและเครื่องต่างๆ โดยตะกร้อลวกก๋วยเตี๋ยว แบบเรียงกันเหมือนคอนโด

73892

73891

ทั้งนี้ นางสมัชญา สิงห์ชัย หรือเจ๊มิ้นท์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ร้านพึ่งเปิดขายได้ 2 เดือน โดยจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติกลมกล่อมแท้สูตรอยุธยา ในราคาถูกเพียงถ้วยละ 7 บาท ซึ่งลูกค้าที่มารับประทานที่ร้าน ไม่ต้องปรุงเครื่องปรุงเพิ่มเลย เพราะก๋วยเตี๋ยวเรือขายในเรือถ้าเอาปรุงจะยุ่งยาก ร้านที่ขายในเรือเมื่อก่อนจะปรุงให้เลย โดยสูตรน้ำซุปรสชาติเข้มข้น และพิเศษช่วงนี้หากลูกค้าท่านใดเห็นข่าวแล้วมารับประทาน ก็สามารถมาบอกกับทางร้านได้เลย โดยมีโปรโมชั่นลดราคา 3 ชามแรก ชามละ 5 บาทเท่านั้น

73893

ร่วมแสดงความคิดเห็น