แสนสิริยังมั่นใจตลาดชม. ผุดคอนโดฯโครงการ “ดีคอนโด นิม” เปิดPre-Sale17-23 มิ.ย.

333

โครงการ “ดีคอนโด นิม” เปิดขายไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยขายไปได้แล้วกว่า 100 ยูนิต ทั้งนี้ในวันที่ 17-23 มิถุนายน 2559 นี้ จะทำการเปิดพรีเซล Pre-Sale ขายอีกครั้ง และจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อกระตุ้นยอดขาย คาดการณ์ว่าไม่เกินปลายปีนี้น่าจะปิดการขายและโอนเพื่อเข้าอยู่ได้ทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากเชียงใหม่เองเมื่อเวลาเปิดขายโครงการของแสนสิริทุกครั้งยอดไม่เคยตก ยิ่งปัจจุบันมีกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติเสริมเข้ามาอีก จึงมั่นใจว่าเชียงใหม่ก็ยังเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพมากๆอยู่

แสนสิริ มั่นใจศักยภาพเมืองเชียงใหม่เปิดตัว “ดีคอนโด นิม”คอนโดมิเนียมโครงการที่ 4 ในจังหวัดเชียงใหม่ ในสไตล์ Modern Contemporary ที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์“The Colour of Nimman” ที่นำวิถีชีวิตย่านถนนนิมมานเหมินทร์ มาเป็นแรงบันดาลใจ เกิดเป็นคอมมูนิตี้ที่ผสมผสานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เข้ากับกลิ่นอายล้านนาบนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,200ล้านบาท 514 ยูนิต รูปแบบห้องพัก 3 ขนาด ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เผยแผนดำเนินธุรกิจในปี 2559 เน้นขยายโครงการทั้งแนวราบและแนวดิ่งตามหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ตอกย้ำปักหลักที่จะทำตลาดที่เชียงใหม่อย่างชัดเจน พร้อมเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ International Marketing อย่างจริงจัง

 ชู “ดีคอนโด นิม” เป็นโครงการแรกของเชียงใหม่ที่จะลองทำตลาด International Marketing เตรียมโรดโชว์ต่างประเทศเร็วๆนี้ ขณะที่ 17-23 มิถุนายน 2559 นี้ จะทำการเปิดพรีเซล Pre-Sale กระตุ้นยอดขาย “ดีคอนโด นิม” คาดปิดยอดขายและยอดโอนได้ในปลายปีนี้ 

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการนำแบรนด์ดีคอนโดมาที่เชียงใหม่ตั้งแต่ปี 2556 และปิดการขายได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่โครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ต, ดีเวียง สันติธรรม และล่าสุดดีคอนโด ซายน์ ที่สามารถปิดการโอนได้เต็ม 100% เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยมียอดโอนทั้งสิ้นกว่า1,500 ล้านบาท
ทั้งนี้ แสนสิริจึงมั่นใจในศักยภาพการเติบโตของเมืองเชียงใหม่ที่ยังสามารถขยายตัวได้ต่อเนื่องและด้วยความชัดเจนของนโยบายการก่อสร้างระบบสาธารณูปโภค และการคมนาคมในหลายพื้นที่รวมทั้งภาครัฐยังมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งด้านอสังหาฯ จากโครงการบ้านประชารัฐ ที่จะช่วยให้กลุ่มตลาดอสังหาฯ มีความคึกคักมากขึ้นซึ่งเป็นการสนับสนุนการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศได้ดีขึ้นในอนาคต ซึ่งสอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจของแสนสิริ ที่ได้ประกาศไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาในการจัดการการดำเนินธุรกิจในจังหวัดหลักในภาคต่างๆ โดยการพัฒนาเฟสต่อเนื่องและพัฒนาจากที่ดินที่แสนสิริเคยซื้อไว้เดิมรวมถึงแผนการรุกตลาดต่างชาติที่บริษัทฯ เริ่มดำเนินการอย่างจริงจังในเรื่องของการทำการตลาดมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อาทิ การตั้งทีมInternational Marketing ที่ทำหน้าที่ดูแลตลาดต่างชาติโดยเฉพาะ หรือการจับมือกับพันธมิตรต่างชาติต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการพาตัวแทนเอเจนท์ต่างชาติเข้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ของแสนสิริด้วยโดยสัดส่วนลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่เป็นชาวเอเชียถึง83% (ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, จีนและไต้หวัน)

นายเมธา กล่าวว่า สำหรับการดำเนินธุรกิจของแสนสิริในปี 2559 นั้นจะขยายตลาดตามหัวเมืองหลักของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง อาทิเชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต เป็นต้น ซึ่งจะมีทั้งโครงการแนวดิ่งและแนวราบ โดยจังหวัดเชียงใหม่เราปักหลักที่จะทำตลาดอย่างชัดเจน ในขณะเดียวกันปัจจุบันแสนสิริเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการตลาดต่างประเทศอย่างจริงจังมาสักระยะ 2-3 ปีแล้ว เรามีทีม International Marketing ทำหน้าที่ดูแลตลาดต่างชาติโดยเฉพาะ ทั้งนี้ปีที่ปีผ่านมาเรามียอดขายส่วนที่เป็น International Marketing อยู่ถึง 3,500 ล้านบาท ปีนี้เราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 5,000 ล้านบาท ในส่วนของประเทศที่แสนสิริไปทำตลาดส่วนใหญ่จะเป็นในกลุมเอเชีย อาทิ ฮ่องกง , สิงคโปร์ , จีน , ญี่ปุ่น และโครงการ “ดีคอนโด นิม” เป็นโครงการแรกในจังหวัดเชียงใหม่ที่จะลองทำตลาด International Marketing ซึ่งจะมีโรดโชว์ยังต่างประเทศเร็วๆนี้

“โครงการ “ดีคอนโด นิม” เปิดขายไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยขายไปได้แล้วกว่า 100 ยูนิต ทั้งนี้ในวันที่ 17-23 มิถุนายน 2559 นี้ จะทำการเปิดพรีเซล Pre-Sale ขายอีกครั้ง และจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อกระตุ้นยอดขาย คาดการณ์ว่าไม่เกินปลายปีนี้น่าจะปิดการขายและโอนเพื่อเข้าอยู่ได้ทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากเชียงใหม่เองเมื่อเวลาเปิดขายโครงการของแสนสิริทุกครั้งยอดไม่เคยตก ยิ่งปัจจุบันมีกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติเสริมเข้ามาอีก จึงมั่นใจว่าเชียงใหม่ก็ยังเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพมากๆอยู่ ” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัทแสนสิริ จำกัด กล่าวและว่า.

พื้นที่ในส่วนของโครงการนี้ยังมีเหลืออีกทำได้อีก 1 โครงการใหญ่ ที่ดินแปลงนี้มีกว่า 30 ไร่ จัดสรรได้ 3 โครงการ ต่อจาก”ดีคอนโด นิม” เราจะเปิดคอนโดฯได้อีก 1 โครงการ ส่วนโครงการแนวราบทั้ง 2 โครงการคือเศรษฐสิริ สันทราย และบุราสิริ สันผีเสื้อ ก็มียอดขายมาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าอีกไม่นานน่าจะปิดการขาย นอกจากนั้นก็ยังมองที่ดินอีกแปลงที่จะทำโครงการแนวราบอีก 1 โครงการ โดยเรามองไว้ที่ถนนวงแหวนรอบ 3 เนื่องจากยังเป็นทำเลที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้

สำหรับดีคอนโด นิม ได้ถูกถ่ายทอดแนวคิดความแตกต่างของศิลปวัฒนธรรมสมัยเก่า นำมาผสมผสานกับวัฒนธรรมในสมัยใหม่ของถนนนิมมานเหมินทร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Colour of Nimman”ที่นำวิถีชีวิตย่านถนนนิมมานเหมินทร์ มาเป็นแรงบันดาลใจสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์และสีสันของความแตกต่างที่ลงตัวของวิถีชีวิตที่เรียบง่ายเกิดเป็นคอมมูนิตี้ที่ผสมผสานการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เข้ากับกลิ่นอายล้านนาในความทันสมัยของปัจจุบัน โดยถ่ายทอดผ่านการออกแบบที่หลากหลายของดีไซน์ที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยสีสัน รูปแบบ และลวดลายของสถาปัตยกรรมจากหลากหลายสมัย กลายเป็นส่วนผสมที่รวมกันได้อย่างลงตัวและงดงาม ในแบบฉบับสถาปัตยกรรมสไตล์นิมมานและฟังก์ชันที่มีความร่วมสมัยบนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ทันสมัย แต่ยังคงหลงใหลการอยู่อาศัยที่เรียบง่ายแบบล้านนาโดยสามารถเดินไปช้อบปิ้งที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัลเพียง 200 เมตร หรือจะขับรถไปย่านนิมมานเหมินทร์ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และศิลปะที่ทันสมัยของเชียงใหม่ ที่ที่มีทั้งร้านค้าแฟชั่น ร้านอาหาร บาร์ชื่อดัง ร้านกาแฟเก๋ๆ และที่พักแนวๆ รวมทั้งแกลลอรี่อาร์ตมากมายในย่านนี้ ในเวลาเพียง 10 นาที เพื่อให้คุณได้สนุกกับการชีวิตที่มีสีสันในทุกๆวัน

โครงการดีคอนโด นิม เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ จำนวน 3 อาคาร ขนาด 8 ชั้น จำนวน 514 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 ขนาด ตั้งแต่ขนาดสตูดิโอ พื้นที่ 30 ตร.ม. ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 37.5 ตร.ม. และขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 60 ตร.ม. โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ และได้รับการจัดสรรให้เป็นพื้นที่สีเขียวถึงกว่า 2 ไร่ เพื่อให้ทุกการอยู่อาศัยสามารถเติมเต็มความสดชื่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยคามสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ และสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน ห้องออกกำลังกาย กล้อง CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูแบบ Digital Door Lock และลิฟต์แบบล็อคชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

โดยโครงการฯ ตั้งอยู่บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ที่เป็นเส้นหลักที่สะดวกที่สุดในการเข้า-ออกจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังจังหวัดอื่นๆ ที่ใกล้เคียง โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที ถึงใจกลางคูเมืองเชียงใหม่ ทำเลดีที่ตอบโจทย์เพื่อทุกการใช้ชีวิต ให้คุณเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ได้ในทุกวัน ติดเซ็นทรัล เฟสติวัล ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เทสโก้ โลตัส ริมปิง ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดรวมโชค และโรงพยาบาลกรุงเทพ ตอบรับทุกโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในการใช้ชีวิตให้ “ม่วนใจ๋สไตล์นิมมาน กับการผสมผสานที่ลงตัว” และสำหรับช่วงเปิดตัวโครงการ พิเศษกับโปรโมชั่นเด็ด ห้องตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าส่วนกลางตลอดปี 2559

ร่วมแสดงความคิดเห็น