ยินดีกับนักเรียนที่ได้ไปศึกษาต่อออสเตรเลีย

B-11.jpgเดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ขอแสดงความยินดีกับนางสาวปรวีร์ บุญคง (คุณปอ) นักเรียนของศูนย์ฯ เดอะเบสท์ที่ได้เดินทางไปเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษและต่อด้วยหลักสูตรด้านการท่องเที่ยว ที่สถาบัน SELA&SBTA เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียโดยได้เดินทางมารับเอกสารคู่มือเรียนต่อประเทศออสเตรเลียที่ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ก่อนที่จะออกเดินทางไปศึกษาต่อเมื่อวันพุธ ที่ 18พฤษภาคม2559 ที่ผ่านมา

SELA & SBTA สถาบันสอนภาษาและหลักสูตรวิชาชีพตั้งอยู่กลางเมือง Sydney ในย่านไชน่าทาวน์ ประเทศออสเตรเลีย ที่มีการคมนามคมที่สะดวก และที่สำคัญทางสถาบันยังมีหลักสูตรที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ เปิดสอนมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1985 มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในเรื่องการศึกษาโดยองค์กรต่างๆ หลักสูตรที่หลากหลายตอบทุกความต้องการของนักเรียน อาคารเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวก เทคโนโลยีที่ทันสมัย ครบครัน ประกอบกับครูผู้สอนผู้มีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ทุ่มเทและกระตือรือร้นในการสอน และเจ้าหน้าที่ของสถาบันที่เอาใจใส่ คอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เหตุผลเหล่านี้เท่าให้สถาบัน SELA & SBTAเป็นสถาบันที่ดีเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งใน Sydney

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์โทร. 053-354 225, 088-269 5099,090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น