ยินดีกับนักเรียนที่ได้รับทุนไป ศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

B-4.jpgเดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ขอแสดงความยินดีกับคุณ (น้องอิกคิว) นักเรียนของศูนย์ฯ เดอะเบสท์ ที่ได้รับทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัย James Cook University Brisbane และสถาบัน Russo Business School ในหลักสูตรด้านธุรกิจและได้ส่วนลดพิเศษสำหรับค่าเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบัน Sarina Russo อีก 50% โดยออกเดินทางไปเมืองบริสเบนเมื่อวันจันทร์ ที่ 18 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และถึงที่หมายอย่างปลอดภัยพร้อมมีน้องไฟท์และน้องบอลมาร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น
Sarina Russo Institute เป็นวิทยาลัยเอกชนที่มุ่งเน้นการศึกษาภาคปฏิบัติและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สถาบันตระหนักในคุณค่าของการเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติ ให้นักศึกษามีความรู้และทักษะ เพื่อตอบสนองความต้องการและจุดมุ่งหมายของนักศึกษาแต่ละคนที่แตกต่างกันไปJames Cook University (JCUB) เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่เป็นอันดับที่สองของรัฐ Queensland และยังเป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นรู้จักระดับประเทศ นอกจากนี้ JCU ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 12 สถาบันของโลกที่มีชื่อเสียงสาขาการท่องเที่ยว และได้รับการจัดอันดับเป็น Top 4 ของโลก ด้านการศึกษาวิจัย

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์โทร. 053-354 225, 088-269 5099,090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น