14 ปีแห่งการรอคอย “แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต”

b1
“แกรนด์เอ็กซ์” เป็นวงดังระดับตำนานของประเทศไทย ที่ฝากผลงานเพลงเอาไว้มากมายตลอดระยะเวลาที่พวกเขารวมตัวกัน แต่คำว่า “งานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกลา” ยังสามารถใช้ได้เสมอกับทุกสรรพสิ่ง…เมื่อถึงเวลางานเลี้ยงเลิก…แกรนด์เอ็กซ์…ก็ต้องเลิก(วง)…!!!
ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันนี้ แกรนด์เอ็กซ์ เลิกวงกันไปร่วม 14 ปีแล้ว และวันนี้พวกเขารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน เพื่อกลับมาในภาระกิจสร้างความสำราญให้แฟนเพลงในคอนเสิร์ต “แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต” ที่พร้อมจะเปิดฉากขึ้นในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ โดยได้ทำการแสดงไปแล้วที่แรก ณ กรุงเทพมหานคร และจะต่อมายังเชียงใหม่ หาดใหญ่ และอุดรธานี
โดยเมื่อวันวานผมได้มีโอกาสไปร่วมการแถลงข่าวการจัด…แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต…ณ โรงแรมเดวิส ย่านสุขุมวิท กรุงเทพฯ ซึ่งมีพี่ๆวงแกรนด์เอ็กซ์มาร่วมแถลงข่าวกันอย่างพร้อมหน้า จะขาดเพียงแต่ “พี่แจ้ – ดนุพล แก้วกาญจน์” เท่านั้นที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากอาการป่วย
14 ปีที่แกรนด์เอ็กซ์จากหายไปนั้น พวกเขาไม่ได้ไปไหนไกล บ้างก็ยังคงทำงานอยู่ในแวดวงของดนตรี ทั้งเล่นและแต่งเพลง เป็นครูสอนดนตรี หรือบ้างก็เปิดร้านอาหาร ทั้งในเมืองกรุง ต่างจังหวัด และเชียงใหม่ และบ้างก็ทำธุรกิจส่วนตัว
ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เป็น “ไอเดีย” ของพี่แจ้ ที่อยากให้พวกเพื่อนๆมารวมตัวกันแสดงคอนเสิร์ตกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ได้เล่นด้วยกันมากว่า 14 ปี และคิดถึงแฟนเพลงเอามากๆ…!!!
สำหรับความรู้สึกของเหล่าแกรนด์เอ็กซ์ที่ได้บรรเลงคอนเสิร์ตไปแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ กรุงเทพมหานคร พวกเขารู้สึกว่า “แฟนเพลงไม่มีใครลืมพวกเขา ยังคงเป็นกันเอง และสนุกสนานเสมอ เหมือนเมื่อครั้งในอดีต”
และงานนี้ชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงเตรียมพบกับ “แกรนด์เอ็กซ์” กับ แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต กันได้ในวันที่ 27 สิงหาคม 2559 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
โดยคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ครั้งนี้ แกรนด์เอ็กซ์ เตรียมเพลงและความพิเศษมามอบให้แฟนเพลงชาวเชียงใหม่ และใกล้เคียงมากมาย พร้อมทั้งแสง สี เสียง ยังอลังการงานสร้าง “จัดเต็ม” ไม่เป็นรองกรุงเทพ ด้วยฝีมือของทีมงาน BEC ซึ่งจะทำให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาของคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมง ท่านจะได้สนุกสนานไปกับบทเพลงของแกรนด์เอ็กซ์กว่า 30 เพลงกันเลยทีเดียว
แฟนเพลงสนใจแวะมาสนุกกันได้ ในสนนราคาค่าบัตร 1,700 บาท และ 2,700 บาท สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เชียงใหม่ ทั้ง 2 แห่ง , เทสโก้โลตัสเชียงใหม่ สาขารวมโชค – คำเที่ยง – หางดง , เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรสสาขาตลาดช้างเผือก สาขาตลาดสมเพชร สาขาสันติธรรม สาขาราชวงศ์ สาขาเจริญเมือง สาขาตลาดต้นพยอม สาขาวัดช่างเคี่ยน สาขาตลาดประตูเชียงใหม่ สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ สาขาตลาดประตูก๊อม และที่ทำการไปรษณีย์ (ซื้อกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์) ที่ทำการไปรษณีย์เชียงใหม่ และที่ทำการไปรษณีย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น