นอร์ท-เชียงใหม่ มุ่งเน้นพัฒนาทักษะบุคลากร

B-2.jpg มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ มุ่งเน้นพัฒนาทักษะบุคลากรเพื่อก้าวไปพร้อมกันจัดบรรยายพิเศษเรื่อง “สิ่งท้าทายของมหาวิทยาลัยเอกชนในวันนี้”

เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มหาวิทยาลัยนอร์ท – เชียงใหม่ นายณรงค์ ชวสินธุ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยนอร์ท – เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการบรรยายพิเศษ เรื่อง “The Challenges of Private University Today” (สิ่งท้าทายของมหาวิทยาลัยเอกชนในวันนี้) แก่บุคลากรของมหาวิทยาลัย โดย ดร.โก มง ซง (Dr Goh Mong Song) ผู้อำนวยการวิทยาลัย ไอทีอี (ITE College West) ประเทศสิงคโปร์

B-3.jpgเป็นการนำเสนอแนวคิด ข้อคิดจากสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อการปรับเปลี่ยน และพัฒนามหาวิทยาลัยเอกชน เพื่อให้บุคลากรได้ระดมสมองในการนำแนวคิดที่ได้รับไปหาข้อเสนอแนะ สรุป ทั้งนี้การบรรยายเป็นภาคภาษาอังกฤษ และจะมีการนำเสนอเพื่อพิจารณาทำเป็นแผนของมหาวิทยาลัย ในการประชุมใหญ่ประจำปี (วันที่ 17 สิงหาคม 59) และจะมีการคัดเลือกหน่วยงานที่นำเสนอแนวคิดและวิธีการไปศึกษาดูงานที่ประเทศสิงคโปร์และนำผลการเรียนรู้มาสู่การปฏิบัติ เพื่อพัฒนามหาวิทยาลัยไปสู่ความเจริญยั่งยืนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น