ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท กระตุ้นกำลังซื้อในเดือนแห่งวันแม่ อัดแคมเปญ “Robinson Loving Mom” มอบของขวัญเติมรักแทนใจแด่ “แม่”ที่หนึ่งในใจ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมคัดสรรไอเท็มของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบแทนรักที่ยิ่งใหญ่กว่าพันรายการ ตั้งแต่ 25 กรกฏาคม – 14 สิงหาคม 2559 ณ ห้างสรรพสินค้า โรบินสันทุกสาขา นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เทศกาลวันแม่ถือเป็นวันสำคัญที่คนไทยผูกพัน เป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีความหมายสำหรับคุณลูก และคุณแม่ และวันแม่ถือเป็นซีซันนอลใหญ่ที่ลูกค้าให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะเทศกาลวันแม่หนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว แม้ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะมากน้อยแค่ไหน แต่คงไม่มีลูกคนไหนปฏิเสธที่จะหาของขวัญมอบให้แม่ จึงเป็นโอกาสทองของสินค้า ธุรกิจ และ ค้าปลีกที่จะออกมาทำตลาด โกยยอดขายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคยอมควักเงินในกระเป๋าออกมาจับจ่ายใช้สอย
และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติในปีนี้ที่กำลังจะมาถึง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้เตรียมจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อสร้างสีสันให้คึกคัก กับ แคมเปญ “RobinsOn Loving MOM” ในระหว่าง วันที่ 25 ก.ค – 14 ส.ค.59 ช้อปของขวัญให้แม่ เพื่อแสดงความรัก ความห่วงใย ตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยไอเท็มของขวัญสุดประทับใจ ทั้งในกลุ่มสินค้าสตรี ความงาม และสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดังคอลเลคชั่นล่าสุด กับ “12 Great Things to Please Your Mom” และโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมร่วมกับพันธมิตร “ยูบิลลี่ –บัตรเครดิตอิออน” ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีในการจัดงานและแคมเปญต่าง ๆ ร่วมกันมาโดยตลอด มอบความสุขให้แม่-ลูกทั่วประเทศ ได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ
ร่วมแสดงความคิดเห็น