เมืองเชียงใหม่ มอบป้ายรณรงค์ประชาสัมพันธ์ การไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติ

108453

อำเภอเมืองเชียงใหม่ มอบป้ายประชาสัมพันธ์รณรงค์ การไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติ โดยในวันที่ 4 สิงหาคม 2559 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง กำหนดจัดกิจกรรม Big Day พร้อมกันทั่วประเทศ

วันที่ 2 สิงหาคม 2559 ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ นายศรันยูมีทองคำ นายอำเภอเมือง เป็นประธานในการประชุมประจำเดือนกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ พร้อมได้มอบป้ายประชาสัมพันธ์รณรงค์การไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติ ให้กับกำนัน ทั้ง 9 ตำบล ในเขตรับผิดชอบ เพื่อนำไปรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้กับราษฎรในพื้นที่ได้ไปใช้สิทธิ์ในการออกเสียงประชามติในวันที่ 7 สิงหาคม108458

โดยในวันที่ 4 สิงหาคม 2559 จังหวัดเชียงใหม่ จะได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ครั้งใหญ่ พร้อมกันทั้ง 25 อำเภอ เพื่อเป็นการส่งท้ายก่อนการออกเสียงประชามติเชิญชวนชาวเชียงใหม่ไปใช้สิทธิ์ โดยการเดินรณรงค์จะเริ่มต้นจากลานพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ไปยังข่วงประตูท่าแพ

ทั้งนี้สำนักงานคณกรรมการการเลือกตั้ง ได้กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์ประชามติ Big Day พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 4 สิงหาคม โดยจังหวัดเชียงใหม่เป็น 1 ใน 5 จังหวัด ที่จะมีการถ่ายทอดสดกิจกรรมการเดินรณรงค์ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น