ลบความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับรถมือสอง กับทรัสตี้คาร์

228577หากคุณอยากได้รถมือสองสักคัน การเลือกซื้อรถให้ได้คุณภาพดีจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม แต่เหตุผลหลักที่ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่กล้าตัดสินใจซื้อรถมือสองก็เพราะว่ากลัวโดนหลอกซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีทักษะในการเลือกซื้อรถมือสอง หรือว่ามีความรู้มากพอที่จะตรวจสภาพรถคร่าวๆ ด้วยตนเองก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ รวมถึงความเชื่อผิดๆ มากมายที่เกี่ยวกับรถมือสองที่อาจจะทำให้หลายคนฝังใจจนไม่กล้าซื้อรถมือสอง ซึ่งในบทความนี้เว็บไซต์ซื้อขายรถมือสองทรัสตี้คาร์ จะมาลบความเชื่อผิดๆ ที่เกี่ยวกับรถยนต์ใช้แล้วทั้งหมด ให้ผู้คนเข้าใจมากขึ้นว่ารถยนต์ใช้แล้วเป็นอย่างไร และอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่คุณคิดเสมอไป

228578

ความเชื่อแบบผิดๆ สิ่งแรกคือความเชื่อที่ว่ารถเต้นท์ไม่น่าเชื่อถือ และมักจะนำรถย้อมแมวมาขาย ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะซื้อรถบ้าน เพราะเชื่อว่ารถบ้านต้องเป็นรถมือสองที่มีสภาพดีกว่าอย่างแน่นอน แต่ในความเป็นจริงแล้วรถมือสองจะมีสภาพดีหรือไม่ นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับสถานที่ซื้อขาย ทว่าขึ้นอยู่กับการใช้งาน และการบำรุงรักษารถของเจ้าของเดิมมากกว่า ความเชื่อต่อไปคือรถที่ทำสีมาเนี๊ยบๆ ความจริงแล้วอาจจะไม่ได้เป็นรถที่มีสภาพดีเสมอไป เนื่องจากสีรถสามารถทำใหม่ได้ทั้งนั้น ซึ่งถ้าหากคุณไม่มั่นใจ หรือดูรถที่ผ่านการทำสีมาไม่เป็น แนะนำให้ใช้บริการตรวจสอบสภาพจากทรัสตี้คาร์ เพราะทางทรัสตี้คาร์มีอุปกรณ์ที่จะช่วยตรวจสอบค่าความหนาบางของสีรถ ซึ่งจะช่วยบอกได้ว่ารถคันนั้นเคยชนหนักจนต้องทำสีโครงสร้างรถใหม่หรือไม่

228579สำหรับความเชื่อสุดท้ายที่คนส่วนใหญ่ชอบคิดว่ารถเต็นท์จะขายรถมือสองราคาแพงกว่ารถบ้าน แต่ถ้าจะให้ดีก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อรถสักคันก็ควรตรวจสอบราคากลางของรถรุ่นนั้น เพื่อที่จะดูว่าผู้ขายได้ขายรถเกินราคา หรือขายแพงกว่าราคากลางไหม ดังนั้นการซื้อรถเต้นท์จึงไม่จำเป็นว่าจะต้องมีราคาแพงกว่ารถบ้านเสมอไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น