“แกรนด์เอ็กซ์” รวมพล เปิดคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย ณ เชียงใหม่

b2 ชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ได้เฮกันสนั่น เมื่อ “วงแกรนด์เอ็กซ์” พร้อมยกขบวนความสุขส่งตรงสู่เชียงใหม่ เตรียมขนเพลงฮิตไปย้อนวันวานกับพี่น้องแฟนเพลงสายเลือดแกรนด์เอ็กซ์ ที่ขนเอาเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาแสดงให้ชม พร้อมโปรดักชั่นสุดอลังการแสงสีเสียงกราฟฟิคตระการตา ให้แฟนๆได้ทั้งร้องทั้งเต้นเต็มอิ่มกันแน่นอน
โดยแฟนเพลงแกรนด์เอ็กซ์ห้ามพลาด !!! คอนเสิร์ตจัดเต็มครั้งนี้ จัดให้ในวันที่ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 18.00 – 20.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต บัตรราคา 2,700 และ 1,700 บาท

b3สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เชียงใหม่ ทั้ง 2 แห่ง , เทสโก้โลตัสเชียงใหม่ สาขารวมโชค – คำเที่ยง – หางดง , เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรสสาขาตลาดช้างเผือก สาขาตลาดสมเพชร สาขาสันติธรรม สาขาราชวงศ์ สาขาเจริญเมือง สาขาตลาดต้นพยอม สาขาวัดช่างเคี่ยน สาขาตลาดประตูเชียงใหม่ สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ สาขาตลาดประตูก๊อม และที่ทำการไปรษณีย์ (ซื้อกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์) ที่ทำการไปรษณีย์เชียงใหม่ และที่ทำการไปรษณีย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ซึ่ง “แกรนด์ เอ็กซ์” เป็นวงดนตรีในตำนานของวงการเพลงไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุดและยาวนานที่สุด วงหนึ่งของประเทศ มีผลงานเพลงอันทรงคุณค่าอยู่ในความทรงจำ มากมาย อาทิ หัวใจมีปีก , บุพเพสันนิวาส, โบว์สีแดง, ลมสวาท, รักในซีเมเจอร์, คนธรรพ์รำพัน,บัวน้อยคอยรัก, เชื่อฉัน, เพียงสบตา และพบรัก เป็นต้น

b4คอนเสิร์ต แกรนด์ เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นการกลับมารวมตัวกัน อีกครั้งของสมาชิกทั้ง 9 คน หลังจากที่ห่างหายเพราะบ่มความรักความคิดถึงไว้กับแฟนๆ นานนับสิบๆปี ซึ่ง “พี่แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์” นอกเหนือจากในฐานะศิลปินนักร้องนำแล้วยังทุ่มเทใช้ความรู้ความสามารถทำหน้าที่เป็นครีเอทีฟออแกไนซ์เซอร์ให้กับโครงการนี้ด้วย โดยจะดึงเอาความสุข ความสนุก ความอบอุ่นความยิ่งใหญ่หลากหลายอารมณ์มาให้แฟนๆ สัมผัสอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

(ขอบคุณภาพ : บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

ร่วมแสดงความคิดเห็น