จับไอ้อู๊ดราชายาบ้า ไปไหนชอบพกติดตัวไปด้วย

image

โปลิศสารภีรวบไอ้อู๊ด ราชายาบ้าในพื้นที่หลังจากได้รับแจ้งจากสายว่า มีพฤติกรรมชอบเสพและจำหน่าย โดยจะพกติดตัวไปตลอดเวลา สุดท้ายถูกจับเข้าคุกตามระเบียบ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 ส.ค.59  พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.สมหมาย โสภาเจริญ รอง ผกก.สส. โดยการนำของ พ.ต.ต.ชวสิทธิ์ กัลยาณมิตร สว.สส. ร.ต.ท.เสฏฐวัฒน์ พิเคราะห์ รอง สว.สส. ร.ต.ท.พายัพ มงคลทิพย์ ร.ต.ท.ยงยุทธ อภิวงศ์ ร.ต.ท.พิสิษฏิ์พล ชุมเย็น ร.ต.ท.ทวี บุญมา ร.ต.ท.ศรีวรรณ ธรรมรังษี ด.ต.ชัยทัศน์ ขัดสงคราม ด.ต.สุวรรณ เกิดเวียงใหม่ ด.ต.ยงยุทธ พรหมมา และด.ต.เทิดศักดิ์ คำลือ ส.ต.ต.ภัทร เอื่ยมสำอางค์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอมร หรืออู๊ด พะกุม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 4 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้ารวม 188 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ดังกล่าว  จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบมาว่านายอู๊ด มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและมักจะพกยาบ้าติดตัวไปด้วย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะวางแผนทำการจับกุม พอชุดจับกุมไปถึงสถานที่ดังกล่าวพบนายอู๊ด มีตำหนิรูปพรรณเหมือนกับที่ได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุมค้นพบของกลางจำนวนดังกล่าวได้ในตัวของนายอู๊ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น