(มีคลิป) 14 ปีแห่งการรอคอย “แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต”

GRAND-EX'-2016-001_resize

“แกรนด์เอ็กซ์” เป็นวงดังระดับตำนานของประเทศไทย ที่ฝากผลงานเพลงเอาไว้มากมายตลอดระยะเวลาที่พวกเขารวมตัวกัน แต่คำว่า “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา” ยังสามารถใช้ได้เสมอกับทุกสรรพสิ่ง…เมื่อถึงเวลางานเลี้ยงเลิก…แกรนด์เอ็กซ์…ก็ต้องเลิก(วง)…!!!

ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ แกรนด์เอ็กซ์ เลิกวงกันไปร่วม 14 ปีแล้ว และวันนี้พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน ซึ่งรวมตัวกันเพื่อให้แฟนๆเพลงได้หายคิดถึง กลับภาระกิจสร้างความสำราญให้แฟนเพลงในคอนเสิร์ต “แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต” ที่พร้อมจะเปิด ฉากขึ้นในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ โดยได้ทำการแสดงไปแล้ว ที่แรก ณ กรุงเทพมหานคร และจะต่อมายังเชียงใหม่ หาดใหญ่ และอุดรธานี

GRAND-EX'-2016-002_resizeสำหรับ 14 ปีที่แกรนด์เอ็กซ์จากหายไปนั้น พวกเขาไม่ได้ไปไหนไกล บ้างก็ยังคงทำงานอยู่ในแวดวงของดนตรี ทั้งเล่นและแต่งเพลง เป็นครูสอนดนตรีด้วยก็มี หรือบ้างก็เปิดร้านอาหาร ทั้งในเมืองกรุง ต่างจังหวัด และที่เชียงใหม่ และบ้างก็ทำธุรกิจส่วนตัว

ซึ่ง “แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต” ในครั้งนี้ เป็น “ไอเดีย” ของพี่แจ้ – ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่อยากให้พวกเพื่อนๆมารวมตัวกันแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ไม่ได้เล่นด้วยกันมากว่า 14 ปี และคิดถึงแฟนเพลงเอามากๆ…!!!

สำหรับความรู้สึกของเหล่าแกรนด์เอ็กซ์ที่ได้บรรเลงคอนเสิร์ตไปแล้ว เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ กรุงเทพมหานคร พวกเขารู้สึกว่า “แฟนเพลง ไม่มีใครลืมพวกเขา ยังคงเป็นกันเอง และสนุกสนานเสมอ เหมือนเมื่อครั้งในอดีต”

unnamed-(8)_resize

และงานนี้ชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงเตรียมพบกับ “แกรนด์เอ็กซ์” กับ แกรนด์เอ็กซ์ แกรนด์ คอนเสิร์ต กันได้ในวันที่ 27 สิงหาคม 2559 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ครั้งนี้ แกรนด์เอ็กซ์ เตรียมเพลงและความพิเศษมามอบให้แฟนเพลงชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงมากมาย พร้อม ทั้งแสง สี เสียง อลังการงานสร้าง “จัดเต็ม” ไม่เป็นรองกรุงเทพ ด้วยฝีมือของทีมงาน “บีอีซี-เทโร” ซึ่งจะทำให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาของการแสดงคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมง ท่านจะได้สนุกสนานไปกับบทเพลงของแกรนด์เอ็กซ์กว่า 30 เพลงกันเลยทีเดียว

แฟนเพลงสนใจแวะมาสนุกกันได้ ในสนนราคาค่าบัตร 1,700 บาท และ 2,700 บาท สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เชียงใหม่ ทั้ง 2 แห่ง , เทสโก้โลตัสเชียงใหม่ สาขารวมโชค – คำเที่ยง – หางดง , เทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาตลาดช้างเผือก สาขาตลาดสมเพชร สาขาสันติธรรม สาขาราชวงศ์ สาขาเจริญเมือง สาขาตลาดต้นพยอม สาขาวัดช่างเคี่ยน สาขาตลาดประตูเชียงใหม่ สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ สาขาตลาดประตูก๊อม และที่ทำการไปรษณีย์ (ซื้อกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์) ที่ทำการไปรษณีย์เชียงใหม่ และที่ทำการไปรษณีย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

งานนี้แฟนเพลง “แกรนด์เอ็กซ์” ทั้งหลายไม่ควรพลาดมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ และหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตนี้ไปแล้ว หากแฟนๆยังคิดถึงพวกเขาเหล่าแกรนด์เอ็กซ์อยู่ ไม่แน่แกรนด์เอ็กซ์อาจรวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อสร้างสรรค์งานเพลง ออกอัลบั้มใหม่ ที่หากมีโอกาส ที่แกรนด์เอ็กซ์ เอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีโอกาสเป็นไปได้ที่จะรวมตัวกันออกอัลบั้มใหม่ เป็นเพลงในสไตล์ของแกรนด์เอ็กซ์ แต่จะปรับเปลี่ยนแนวทางของเพลงให้เข้ากับยุคสมัยนี้ จะเป็นเพลงรัก เพลงอกหักคงจะไม่ได้ เนื่องด้วยวัยของวงที่มีอายุมากแล้ว จะเป็นเพลงสอนเด็ก นำเสนอเรื่องราวดีๆให้สังคมได้รับทราบ”

unnamed-(4)_resize

ขอบคุณภาพ : บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ร่วมแสดงความคิดเห็น