การบินไทยจัดโปรโมชั่น ช่วยคนเดินทางประหยัด

b.4การบินไทยจัดกิจกรรม”รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2559″ มอบโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าพร้อมกับฉลองในโอกาสครบรอบ 56 ปี ของการบินไทย เผยการแข่งขันธุรกิจสายการบินในปัจจุบันรุนแรงต้องปรับกลยุทธ์ต่อสู้ตลอดเวลา ส่วนหน้าไฮซีซั่นที่จะถึงนี้มีแผนเพิ่มเที่ยวบินรองรับนักท่องเที่ยวมาหนาแน่น ขณะที่หนุนเชียงใหม่ขึ้นแท่นฮับภูมิภาคเต็มที่

บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) จัดกิจกรรม”รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2559″ ระหว่างวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ลาน โปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยพบโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษทุกเส้นทางทั่วประเทศและทั่วโลก พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรี รวมทั้งของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัทการบินไทยฯ เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี่เนื่องจากการบินไทยต้องการที่จะมาขอบคุณลูกค้าในจังหวัดสำคัญๆของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า”รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2559″ ซึ่งจะสมนาคุณผู้โดยสารในโอกาสครบรอบ 56 ปี ของการบินไทย โดยจัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษทั้งในและต่างประเทศ แม้กระทั่งสายการบินพันธมิตรอย่างไทยสไมล์ก็มาจัดโปรโมชั่นแพ็คเกจ ทัวร์เอื้องหลวง ในราคาพิเศษสุดๆ ส่วนไทยช็อป THAI Shop ก็นำเอาสินค้าที่เกี่ยวกับการเดินทางมาจำหน่าย รวมทั้ง Royal Orchid Plus ที่เป็นโปรแกรมสะสมไมล์การเดินทางก็มาให้คนเชียงใหม่สมัครเป็นสมาชิก

“เราจัดกิจกรรมดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ซึ่งเป้าหมายของการบินไทยต้องการจะจัดให้ได้ทุกปี โดยจะหมุนเวียนจัดในทุกภูมิภาคของประเทศ จากที่กรุงเทพฯ พัทยา และก็มาเชียงใหม่ โดยกระแสตอบรับดีมาก ทุกคนต่างเฝ้ารอแคมเปญรักคุณเท่าฟ้า เพราะจะต้องมีอะไรพิเศษมาให้อย่างแน่นอน สำหรับเชียงใหม่เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญในภาคเหนือของการบินไทย นอกจากลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศแล้ว ยังมีกลุ่มลูกค้าภาคธุรกิจอีกเป็นจำนวนมากที่มีเป้าหมายอยู่ที่เชียงใหม่ และในปีนี้การบินไทยจะนำเครื่อง Airbus 350 มาบินในเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ด้วย ” นายกรกฏ กล่าวและว่า

การแข่งขันของธุรกิจการบินของไทยในปัจจุบันค่อนข้างที่จะรุนแรง การบินไทยเราเปิดสายการบิน”ไทยสไมล์”ขึ้นมาก็เพื่อมาสู้กับตลาดโลว์คอสต์ เรามีการปรับกลยุทธ์ให้ผู้โดยสารสามารถบุ๊คกิ้งบัตรโดยสารตรงผ่านอินเทอร์เน็ตได้ด้วยตนเอง ทั้งนี้ตลาดเชียงใหม่ในช่วงฤดูหนาวหรือไฮซีซั่นเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 เป็นต้นไป จะปรับไฟลท์บินเพิ่ม การบินไทยมองว่าตลาดโดยรวมของปีนี้น่าจะสดใสจากการที่ททท.ช่วยกันผลักดันยอดนักท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้น การบินไทยก็จะตอบรับด้วยการเปิดเส้นทางบินเพิ่มทั้งในกลุ่มประเทศ CLMV และSouth East Asia มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เชียงใหม่เองการบินไทยก็จะพยายามฟลักดันให้เชียงใหม่ขึ้นแท่นฮับของภูมิภาคให้ได้ตามที่หลายฝ่ายสนับสนุน

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น ‘รักคุณเท่าฟ้า เชียงใหม่ 2559’ ได้ที่สำนักงานขายการบินไทย เชียงใหม่ และสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร ท่าอากาศยานเชียงใหม่ หรือ 053-920999

ร่วมแสดงความคิดเห็น