เดือนแห่งสตรี และบอกรักแม่ ที่ “รร.สุริวงศ์”

วันแม่

เนื่องในเดือนแห่งสตรี เดือนของวันแม่ เดือนสิงหาคมปีนี้ “ห้องอาหารเฟื่องฟ้า” ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะตลอดเดือน ด้วยโปรโมชั่น “Woman One Month” เพียงคุณสุภาพสตรีที่จองบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มที่ห้องอาหารล่วงหน้า จะได้รับเครื่องดื่มค๊อกเทลหรือฟรุ๊ตพันช์ฟรี 1 แก้ว
โดย บุฟเฟ่ต์ข้าวต้ม ของห้องอาหารเฟื่องฟ้า ถือเป็นบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มแห่งตำนานเจ้าแรกในวงการโรงแรม ที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเมนูอาหารกว่า 30 รายการ พร้อมอาหารจานร้อนที่ปรุงสดใหม่อีกกว่า 20 รายการ
และทุกวันเพลิดเพลินไปกับบทเพลงอันไพเราะจากวง “Good Days Band” ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงในอดีตที่ทรงคุณค่าและหาฟังได้ยากให้ท่านได้รับฟังในระหว่างมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมื้อค่ำให้ได้รสชาติยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จัดให้ในสนนราคาเพียงท่านละ 269 บาทเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.
นอกจากนี้ในวันแม่แห่งชาติที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางโรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านมา “บอกรักแม่” ด้วยอาหารมื้อพิเศษในสไตล์ของคุณ กับ 2 ห้องอาหาร 2 สไตล์ ในวันศุกร์ ที่ 12 สิงหาคม 2559
เริ่มด้วย “บอกรักไม่อั้น” ณ ห้องอาหารเฟื่องฟ้า ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ กับบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มอันลือชื่อ ที่มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูกับข้าวต้ม , ผัดผักจานร้อน , มุมก๋วยเตี๋ยว , ข้าวมันไก่ , ส้มตำ , สลัดผัก , ผลไม้ตามฤดูกาล และของหวานแสนอร่อย
โดยพิเศษเพียงพาคุณแม่มาทานบุฟเฟต์มื้อเย็น ณ ห้องอาหารเฟื่องฟ้าในราคาเพียงท่านละ 269 บาท เมื่อมาใช้บริการตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป…คุณแม่ทานฟรี…ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.
และ “บอกรักจัดหนัก” ณ ห้องอาหารเลอ บิสโทร ด้วยเซ็ทเมนูที่จะทำให้คุณแม่อิ่มรักแบบจัดเต็ม ในราคาเพียงเซ็ทละ 690 บาท ที่มีรายการอาหารเพื่อสุขภาพมามอบให้คุณแม่ อาทิ ซีซ่าร์สลัด , ซุปผักรวมอิตาเลี่ยน , เส้นเฟตตูชินี่ผัดสมุนไพรกับเนื้อปลาแซลมอน และปิดท้ายด้วยพานาคอตต้า ในบรรยากาศแบบอบอุ่น ที่จะทำให้คุณแม่ประทับใจในความรักที่ลูกใส่ใจมอบให้
งานนี้สนใจก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-270051-7 หรือ facebook.com/suriwongsehotel

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น