โรงแรมศิริปันนาวิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ร่วมสนับสนุนรางวัลการประกวดนวนิยายขนาดสั้น

b.6.

คุณรัติกร พึ่งธรรม ตัวแทนผู้บริหารจาก โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ และ วิจิตรมาวรรณ เจ้าของผลงานเรื่อง น้อย-ใจ-ยา ซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ร่วมสนับสนุนรางวัลสำหรับการประกวดนวนิยายขนาดสั้น ในโครงการ “เที่ยว เขียน ไทย” จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นิตยสารสกุลไทย ซึ่งได้มีการประกาศผลการตัดสินไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน กรุงเทพมหานคร
โดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ร่วมสนับสนุนบัตรอภินันทนาการห้องพักรอยัล ล้านนา วิลล่า เพื่อมอบเป็นรางวัลสำหรับการประกวดนวนิยายขนาดสั้น ในโครงการ “เที่ยว เขียน ไทย” จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นิตยสารสกุลไทย ซึ่งเป็นการจัดประกวดการเขียนนวนิยายเชิงส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย-วิถีไทย เพื่อเปิดโอกาสให้นักเขียนได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวโดยใช้ฉากการดำเนินเรื่องในประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้เกิดความนิยมในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามในประเทศไทย และเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ ต่อไปในอนาคต ซึ่งได้มีการประกาศผลการตัดสินไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน กรุงเทพมหานคร โดยมีศิลปินแห่งชาติและนักเขียนชื่อดังไปร่วมงานมากมาย อาทิเช่น กฤษณา อโศกสิน ว.วินิจฉัยกุล และ กิ่งฉัตร
สำหรับในปีนี้มีผลงานส่งเข้าประกวดทั้งหมด 60 เรื่อง โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่เรื่อง เงาลับจากปลายป่า ของ อ้อมแก้ว กัลยาณพงศ์ รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่เรื่อง ลิขิตมหัศจรรย์ ของ เสาวรส มิตราปิยานุรักษ์ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ซึ่งได้รับรางวัลจากโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ได้แก่เรื่อง น้อย-ใจ-ยา ของ วิจิตรมาวรรณ โดยมี คุณรัติกร พึ่งธรรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย ตัวแทนผู้บริหารของรีสอร์ท เป็นผู้มอบรางวัล

ร่วมแสดงความคิดเห็น