แห่เก็บโปเกม่อน ที่พืชสวนโลกเชียงใหม่

พบแหล่งตามหาโปเกม่อนแห่งใหม่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์เรียนรู้เที่ยวสวนพร้อมโปเกสต๊อปกว่า100จุด ยิมเนเซี่ยมให้ท้าประลองอีก 5 แห่ง คอเกมส์แห่เก็บโปเกม่อนจำนวนมาก

1 เมื่อวันที่ 11 ส.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสความแรงของเกมส์โปเกม่อนโกที่ทุกคนโหลดไว้เพื่อเล่นในมือถือ แล้วนำไปจับโปเกม่อนตามสถานที่ต่างๆนั้น โดยที่บริเวณลานอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ช่วงเย็นเป็นต้นไป มีประชาชน เยาวชน นักเรียน นักศึกษาจำนวนมากมารวมจับโปเกม่อนยังจุดดังกล่าวนั้น ความคืบหน้าที่บริเวณอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หรือพื้นที่จัดงานพืชสวนโลกเดิม ก็เป็นแหล่งเรียนรู้และยังพบแหล่งเก็บเลเวลและจับโปเกม่อนแห่งใหม่ โดยนอกจากชมพรรณไม้ดอกไม้ร่มรื่นในสวนยังสวนนานาชาติ สวนองค์กรและจุดต่างๆแล้ว ทางเกมส์โปเกม่อนเองก็ได้กำหนดจุดสถาปัตยกรรมและสวนต่างๆ เพื่อเป็นโปเกสต๊อป อีก 100 กว่าจุด เข้ามาหมุนหาโปเกม่อนบอลเพื่อไปจับโปเกม่อนกันไม่อั้น และยังยิมเนเซี่ยมโปเกม่อนอี ให้ท้าประลองอีก 5 แห่ง นอกจากนี้ยังพบว่าเป็นแหล่งรวมโปรยซากูระเพื่อดึงโปเกม่อนด้านประตูช้างทางเข้าอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่มีประชาชนนำมาโปรยไว้ช่วงเย็นทุกวัน

4

นายชวกันต์ ปัญญาวงศ์ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า นอกจากโปเกสต๊อปมากกว่า 100 จุดที่กระจายตามสวนต่างๆแล้ว ยังมียิมเนเซียมอีก 5 แห่งให้ผู้เล่นท้าประลอง โดยจุดที่นักท่องเที่ยวประชาชนและเยาวชนเข้าไปจับโปเกม่อนส่วนมากอยู่บริเวณสวนประเทศเบลเยี่ยม และบริเวณหอเขียวข้างบึงราชพฤกษ์ซึ่งมีโปเกม่อนน้ำอยู่จำนวนมาก และบริเวณประตูช้างทางเข้าอุทยานหลวงราชพฤกษ์ ก็มีประชาชนนักท่องเที่ยวมาออกกำลังช่วงเย็นและมาเล่นจับโปเกม่อนกันมาก โดยที่จุดนี้ก็มีคนมาโปรยซากูระเรียกโปเกม่อนออกมามากกว่าปกติด้วย

3 2

ร่วมแสดงความคิดเห็น