แม่ดีเด่นประจำปี 59 จ.เชียงใหม่ นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ คัดเลือกแม่ดีเด่นแห่งชาติ ส่วนภูมิภาค ภาค 9

888 จังหวัดเชียงใหม่ ประกาศผลการคัดเลือกแม่ดีเด่นประจำจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2559เพื่อยกย่องและเผยแพร่เกียรติคุณผู้ที่ได้รัการคัดเลือกให้ปรากฏแก่สาธารณชน ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2559

นาง จุไร ชำนาญ ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ด้วยสภาสงคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ เพื่อเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัวและประเทศชาาติ เพื่อยกย่องแม่ดีเด่นและลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ได้ของความร่วมมือจังหวัดเชียงใหม่ พิจารณาคัดเลือดแม่ดีเด่น ประจำปี 2559 เพื่อยกย่องและเผยแพร่เกียรติคุณผู้ที่ได้รัการคัดเลือกให้ปรากฏแก่สาธารณชน ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2559
ในปีนี้ทางจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งประกอบด้วยหลากหลายองค์กร ได้พิจารณาคัดเลือกตามหลักเกณฑ์คัดเลือกแม่ดีเด่นB4-141-800x531

ซึ่งผลการคัดเลือกแม่ดีเด่นระดับจังหวัด ดังนี้ ประเภทแม่ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม นางศรรัตน์ พงษ์ยืน อำเภอแม่ริม นางอุษา สอนนำ อำเภอแม่ริม นางบัวจันทร์ ยาวิลาส อำเภอฝาง นางศิริเพ็ญนี ปัญญาละ อำเภอแม่ออน นางกันยา ตานวล อำเภอแม่วาง นางบัวตอง แก้วฝั้น อำเภอเมืองเชียงใหม่ นางวิลาสินี นวลแก้ว อำเภอแม่อาย นางพรรณา คุณัญญาสกุล อำเภอสันทราย ประเภท แม่ผู้มีคามมานะอดทนขยันหมั่นเพียร นางอุ่น มาแก้ว อำเภอสันกำแพง โดยนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะเป็นผู้มอบใบเกียรติคุณ ยกย่องแม่ดีเด่นของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 9 คนในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2559 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

999 สำหรับ ผู้ที่รับการคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่นแห่งชาติ ได้เดินทางเข้ารับโล่เกียรติคุณสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 นางพรรณา คุณัญญาสกุล และนางอุ่น มาแก้ว เป็นที่น่ายินดีในปีนี้ นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่นแม่ดีเด่นแห่งชาติ ส่วนภูมิภาค ภาค 9

ร่วมแสดงความคิดเห็น