ร้านอัญมณี เชียงใหม่รับเทศกาลวันแม่ จัดรายการพิเศษมอบของขวัญจากใจถึงแม่

6ร้านอัญมณี จำหน่ายและรับออกแบบสั่งทำ เครื่องประดับ เพชรแท้ พลอย ไข่มุก แหวนเพชร แหวนหมั้น แหวนแต่งงานพลอยจากพม่า เช่น ทับทิม ไพลิน หยก และเครื่องประดับที่ทำสำเร็จแล้วฯลฯ จัดกิจกรรม “มอบของขวัญจากใจถึงแม่ ” ลดราคาเครื่องประดับในราคาพิเศษ

5 นางอัจฉราวรรณ ลิ้มเล็งเลิศ เจ้าของร้านอัญมณี เปิดเผยว่า เนื่องจากเดือนสิงหาคม มีวันสำคัญคือวันแม่แห่งชาติ วันที่เราจะได้ทำสิ่งๆ ดีเพื่อคุณแม่ของเราด้วย และหากคิดจะซื้อของขวัญสักชิ้นเพื่อให้คุณแม่ตื่นเต้น ประทับใจ จะมีตัวเลือกไหนน่าสนใจมากไปกว่า “เครื่องประดับ” สักชิ้น ? อาจเป็นเรื่องแปลกใหม่พอสมควร หากคุณไม่เคยซื้อเครื่องประดับเป็นของขวัญให้คุณแม่ของคุณเลย แต่เชื่อเถิดว่า เครื่องประดับที่คุณได้เลือกมาอย่างดีแล้ว จะทำให้คุณแม่ของคุณประทับใจและมีความสุขเมื่อได้รับอย่างแน่นอน

8

ดังนั้นทางร้านอัญญมณีจึงได้จัดรายการ”มอบของขวัญจากใจถึงแม่ “โดยทางร้านได้จัดเตืยมเครื่องประดับให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็น ทับทิม ไพลิน หยก รวมถึงเพชรขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกะรัตในทุกคุณภาพ สามารถจัดสรรให้ได้ตามงบประมาณ ราคาเริ่มต้นที่หลักพันหรือจะเลือกเป็นชุด ก็สามารถใช้บริการได้ เพียงแต่ คุณลูกหรือว่าคุณลูกค้าเดินแวะมาใช้บริการเรายินดีตอนรับพร้อมให้คำปรึกษา จากเจ้าของร้านและผู้เชี่ยวชาญด้านเพชร พลอย อัญมณี และเครื่องประดับให้บริการทุกวันเวลาทำการ เราเป็นผู้ผลิต ออกแบบ รับสั่งอัญมณีทุกชนิดด้วยฝีมือช่างผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 30 ปี อีกทั้งวัตถุดิบที่ใช้ทำตัวเรือน ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี ชิ้นงานเครื่องประดับจึงมีความปราณีตงดงาม ที่สำคัญคือราคายุติธรรม ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า

ดังนั้นขอเชิญลูกๆ ที่มีความตั้งใจจะเลือกของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคุณแม่ รวมทั้งทุกท่านที่ชื่นชอบเครื่องประดับจะเลือกซื้อเป็นของขวัญหรือว่าเก็บสะสม สามารถแวะมาใช้บริการได้ที่ร้านอัญมณี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น 2 เลขที่ 213-214S__24674334

ร่วมแสดงความคิดเห็น