อบจ.เชียงใหม่อบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรขององค์กรฯ

119 (Large)
องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัดโครงการเพิ่มศัยกภาพบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ ในการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์องค์กร รุ่นที่ 1 ประจำปี 2559 ระหว่างวันที่ 15 – 19 สิงหาคม 2559 ณ สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 นางสาวบุษบง จันทเลิศ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มศัยกภาพบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ ในการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์องค์กร โดยมีนายเกียรติชัย ลออวรากุล ผู้อำนวยการกองแผนและงบประมาณ กล่าววัตถุประสงค์การจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์องค์กรทั้งแบบ สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อนำเสนอแบบมัลติมีเดียให้แก่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ มีผู้เข้ารับการอบรม 50 คน
รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ปัจจุบันระบบสารสนเทศและระบบอินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการปฏิบัติงานในภารกิจขององค์กรที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานและ การบริหารงานให้เกิดความถูกต้องและรวดเร็วอย่างเป็นระบบ การสื่อสารที่ดีจึงต้องมีการประชาสัมพันธ์ข้อมูลที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็วและใช้เทคโนโลยีสื่อสารได้อย่างเหมาะสม ได้แก่สื่อสิ่งพิมพ์ เช่นแผ่นพับ ใบปลิว โปสเตอร์ และหนังสือพิมพ์ สื่อมัลติมีเดีย ได้แก่วีดีโอ สไลด์ประกอบเสียง เป็นต้น ดังนั้นการเลือกใช้สื่อประชาสัมพันธ์ที่ทันสมัยและเหมาะสม สามารถสร้างจุดเปลี่ยนให้องค์กรได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น