หนองป่าครั่งมอบประกาศเกียรติคุณวันแม่แห่งชาติปีนี้

498 (Large)

เทศบาลตำบลหนองป่าครั่ง จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติปีนี้ด้วยความยิ่งใหญ่ มอบประกาศเกียรติคุณแด่แม่ดีเด่นแต่ละสาขาให้กับแม่ทุกหมู่บ้านที่เลี้ยงดูบุตรหลานให้เป็นคนดีสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมประเทศชาติ
นายสมคิด เลิศเกียรติดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมเหล่าพสกนิกรชาวตำบลหนองป่าครั่งทุกหมู่เหล่าร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์และถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้2559 เนื่องในปีมหามงคลวโรกาสเฉลิมพระชมนพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา7รอบในวันที่12สิงหาคม2559ในปีนี้
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่หาที่สุดมิได้ และสำนึกในพระเมตตาที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย ทรงมีความห่วงใยขจัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่อาณาประชาราษฏร์มาตลอดระยะเวลาอันยาวนานนับหลายทศวรรษ ทรงเป็นคู่พระบารมีของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในการบำเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานัปการ ด้วยพระวิริยะอุตสาหะทรงอุทิศกำลังพระวรกาย กำลังสติปัญญาและกำลังพระราชทรัพย์เพื่อทรงสร้างสรรค์ประโยชน์สุขสร้างความเจริญให้กับประเทศชาติ ในปีนี้ทางเทศบาลตำบลชหนองป่าครั่งได้คัดเลือกแม่ดีเด่นแต่ละสาขาอาชีพที่เลี้ยงดูบุตรหลานให้เป็นคนดีของประเทศชาติและมอบประกาศเกียรติคุณให้กับแม่ดีเด่นในปีนี้ทุกหมู่บ้านที่ผ่านกาคัดสรรให้เป็นแม่ดีเด่น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น