อร่อยทุกเมนูที่ “อิมพีเรียลแม่ปิง”

b1

“โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่” จัดเป็นโรงแรมในระดับแถวหน้าของเมืองเชียงใหม่ ที่ใครต่อใครต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ที่นี่เป็นโรงแรมที่เพียบพร้อมไปด้วยการบริการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา และห้องอาหารที่คอยบริการความอร่อยให้ทุกท่านที่มาเยือน และในวันนี้จะอาสาพาทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับห้องอาหารของที่นี่ สองห้องด้วยกัน กับห้องอาหารจีน “โกลด์ลีฟ” และห้องอาหาร “อิมพีเรียลชาบูชาบู”

b2
ห้องอาหารจีน “โกลด์ลีฟ” ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรม ที่บริการอาหารจีนรสโอชะมากมายหลายสิบเมนู ซึ่งแต่ละเมนูปรุงโดยฝีมือของพ่อครัวมืออาชีพ และใช้วัตถุดิบคุณภาพคับแก้วมาปรุงให้รับประทานกัน โดยเมนูเด็ดของที่นี่ ก็ได้แก่ “ติ่มซำ” อาหารจีนยอดนิยมระดับโลก ที่มีทั้งของนึ่ง และของทอด มาเสิร์ฟให้รับประทานในสนนราคาเป็นกันเอง
ส่วนห้องอาหาร “อิมพีเรียลชาบูชาบู” อยู่ชั้นล่างของโรงแรม ใกล้ๆกับสระว่ายน้ำ โดยเป็นห้องอาหารที่บริการ “สุกี้แบบญี่ปุ่น” หรือ “ชาบูชาบู” ในแบบฉบับบุฟเฟ่ต์ ที่มีอาหารเมนูสดให้เลือกจุ่มลงหม้อหลายสิบรายการ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ หมู ไก่ ลูกชิ้น ไข่ เต้าหู้ ผักสด และอื่นๆอีกมากมาย มีครบ ที่รับประทานอร่อยๆ กับน้ำจิ้มหลากรส ทั้งยังมีอาหารปรุงสำเร็จ พร้อมของหวาน และผลไม้ให้ตบท้ายอีกด้วย
งานนี้สนใจมาอิ่มอร่อย ก็แวะมากันได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น