จ.พะเยาเตรียมจัดงาน เปิดโลกอุตสาหกรรม

b.5
จังหวัดพะเยาเตรียมจัดงานเปิดโลกอุตสาหกรรม SMEs & OTOP ก้าวไกลสู่ตลาดอาเซียน ชม ชิม ช้อป ระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2559 ที่ศูนย์อุตสาหกรรมอัญมณีจังหวัดพะเยา เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานของผู้ประกอบการ SMEs & OTOP จังหวัดพะเยาและกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน
นายสรธร สันทัด รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วยนายทานทัต ยมเกิด ผู้อำนวยการศูนย์อุตสาหกรรมอัญมณีพะเยา ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเปิดโลกอุตสาหกรรม SMEs & OTOP ก้าวไกลสู่ตลาดอาเซียน ชม ชิม ช้อป ที่กำหนดจัดระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น. ณ ศูนย์อุตสาหกรรมอัญมณีจังหวัดพะเยา เพื่อจัดแสดงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานและทดสอบตลาดของผู้ประกอบการ ให้บริการปรึกษาแนะนำ และจัดฝึกอบรมแก่ผู้ประกอบการและผู้สนใจ ตลอดจนเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมตามนโยบาย SMEs และ OTOP ให้ก้าวไกลสู่ตลาดอาเซียนและตลาดโลกมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้กิจกรรมภายในงาน จะประกอบไปด้วย การแสดงแฟชั่นโชว์อัญมณี เครื่องประดับ แฟชั่นสุดอลังการ ผลิตภัณฑ์อัญมณี เครื่องประดับและแฟชั่น ผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย อาหารปลอดสารพิษ นวัตกรรมสร้างสรรค์ภูมิปัญญา SMEs และOTOP ที่ได้มาตรฐานสากลทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ได้จัดบูธกว่า 100 บูธ จัดแสดงงานค้าโซนผ้าและเครื่องแต่งกาย โซนสินค้า OTOP โซนเครื่องประดับและอัญมณี การแสดงผลงานหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สถาบันการศึกษา การจัดนิทรรศการวิสาหกิจชุมชนของดีจังหวัดพะเยา ผ้าพื้นเมือง ผลิตภัณฑ์ผักตบชวา และอื่นๆ อีกมากมาย จังหวัดพะเยาจึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจ ตลอดจนนักท่องเที่ยว เข้าร่วมงานเปิดโลกอุตสาหกรรม SMEs & OTOP ก้าวไกลสู่ตลาดอาเซียน ชม ชิม ช้อป ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น