แนะนำสถาบันสอนทำอาหาร

B-10.jpgคุณปุ๊ก จรินทร์ทร Sales and Marketing Manager, South East Asia ได้เดินทางมาแนะนำสถาบันสอนทำอาหารชื่อดังระดับโลก”Le Cordon Bleu” ที่มีการเปิดสอนด้านการทำอาหาร/ขนมอบ และการบริหารจัดการด้านธุรกิจอาหาร ซึ่งเปิดสอนทั้งในหลักสูตรระยะสั้น-ระยะยาว รวมไปถึงในระดับปริญญาตรี-โท โดย “Le Cordon Bleu”นอกจากจะเป็นที่รู้จักจากสาขาในประเทศไทยแล้ว สถาบันแห่งนี้ยังมีสาขาอยู่ในอีกหลากหลายประเทศทั่วโลกให้นักเรียนได้เลือกเรียนตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอังกฤษ ฯลฯ
ล่าสุด สถาบัน “Le Cordon Bleu Paris” ได้เปิดหลักสูตร CULINARY ARTS INTENSIVE PROGRAMS เป็นหลักสูตรเข้มข้นที่ใช้เวลาเรียน 1 เดือน โดยมีทั้งหลักสูตรการทำขนม และการทำอาหารให้เลือกเรียน

สนใจศึกษาต่อต่างประเทศ ติดต่อ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศเลย ให้คำปรึกษาและแนะแนววางแผนด้านการศึกษาต่อต่างประเทศฟรีแบบครบวงจร เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:00 – 18:00 น. ตั้งอยู่ ถนน นิมมานเหมินทร์ 17 (เข้าซอย โรงเรียนอนุบาลสวยน้อย) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 053-894807, (081) 531 5530, Line ID: bit.ly/NESstudyAbroad , Facebook : BaanpasaNES

ร่วมแสดงความคิดเห็น