วัฒโน – หางดง แชมป์ตบลูกยาง นร.เชียงใหม่18ปี

ขึ้นบล็อค.....ผู้เล่นทีมโรงเรียนหางดงฯ(เสื้อแดง)โดดขึ้นบล็อคลูกตบหน้าเน็ตของทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพในวอลเลย์บอลชายรุ่น 18 ปีรอบชิงชนะเลิศก่อนที่ฝ่ายแรกจะเอาชนะไป 3-0 เซตกีฬานักเรียนระหว่างโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ ณ โดมสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่
ขึ้นบล็อค…..ผู้เล่นทีมโรงเรียนหางดงฯ(เสื้อแดง)โดดขึ้นบล็อคลูกตบหน้าเน็ตของทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพในวอลเลย์บอลชายรุ่น 18 ปีรอบชิงชนะเลิศก่อนที่ฝ่ายแรกจะเอาชนะไป 3-0 เซตกีฬานักเรียนระหว่างโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ ณ โดมสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

วัฒโนทัยพายัพหญิงแชมป์ตลอดกาลและหางดงฯเก่งชายตบลูกยางกีฬานักเรียนระหว่างโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2559 รุ่นอายุ 18 ปี

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2559 ที่โดมของสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่มีการแข่งขันวอลเลย์บอลกีฬานักเรียนระหว่างโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2559 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 2 รุ่นอายุชาย – หญิงโดยได้รับเกียรติจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลและเกียรติบัตรให้กับผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละรุ่นอายุดังนี้

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีหญิงชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพโดยตบเอาชนะทีมโรงเรียนอมก๋อยวิทยาคมไป 3-0 เซตด้วยคะแนน 25-9 , 25-9 และ 25-18 ได้รับเหรียญทองและเกียรติบัตร ส่วนทีมแพ้ได้รับเหรียญเงินและเกียรติบัตรอันดับที่ 3 ครองร่วมได้แก่ทีมโรงเรียนพร้าววิทยาคมและทีมโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคมได้รับเหรียญทองแดงและเกียรติบัตร

แชมป์ 18 ปีหญิง.....สุรพล ทองรัตน์ ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพร่วมถ่ายภาพกับลูกทีมหลังจากตบเอาชนะทีมโรงเรียนอมก๋อยวิทยาคมไป 3-0 เซตและคว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงรุ่น 18 ปีกีฬานักเรียนระหว่างโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ประจำปี 2559 ณ โดมสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่
แชมป์ 18 ปีหญิง…..สุรพล ทองรัตน์ ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพร่วมถ่ายภาพกับลูกทีมหลังจากตบเอาชนะทีมโรงเรียนอมก๋อยวิทยาคมไป 3-0 เซตและคว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงรุ่น 18 ปีกีฬานักเรียนระหว่างโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ประจำปี 2559 ณ โดมสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีชายชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์โดยตบเอาชนะทีมโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพไป 3-0 เซตด้วยคะแนน 25-21 , 25-16 และ 25-21 ได้รับเหรียญทองและเกียรติบัตร ส่วนทีมแพ้ได้รับเหรียญเงินและเกียรติบัตรอันดับที่ 3 ครองร่วมได้แก่ทีมโรงเรียนแจ่มวิทยาคมและทีมวิทยาลัยอาชีวะศึกษา เชียงใหม่ได้รับเหรียญทองแดงและเกียรติบัตร

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีหญิงชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนดอยเต่าวิทยาคมโดยตบเอาชนะทีมโรงเรียนยุพราชวิทยาลัยไป 3-0 เซตด้วยคะแนน 25-18 , 25-20 และ 25-18 ได้รับเหรียญทองและเกียรติบัตร ส่วนทีมแพ้ได้รับเหรียญเงินและเกียรติบัตรอันดับที่ 3 ครองร่วมได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านกาดพิทยาคมและทีมโรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคมได้รับเหรียญทองแดงและเกียรติบัตร

รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีชายมี 5 โรงเรียนแข่งขันแบบพบกันหมดชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ได้รับเหรียญทองและเกียรติบัตร รองชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนสันทรายวิทยาคมได้รับเหรียญเงินและเกียรติบัตรอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาคม ได้รับเหรียญทองแดงและเกียรติบัตร

ร่วมแสดงความคิดเห็น