สพม.34 จัดการอบรมพัฒนาองค์ความรู้ครูผู้ช่วย

B-6.jpg สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 จัดการอบรมโครงการพัฒนาองค์ความรู้ครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ณ โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ โดยมี นายศักดิ์ชีวิน วัฒโล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยม เขต 34 เป็นประธานเปิดการอบรม

นายศักดิ์ชีวิน วัฒโล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยม เขต 34 กล่าวว่า การอบรมในครั้งนี้เป็นการอบรม เพื่อพัฒนาศักยภาพครูผู้ช่วยในการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่ประชาคมอาเซียน และเพิ่มพูนความรู้ มีทัศนคติที่ดี มีคุณธรรมและจริยธรรม สร้างทัศนคติที่ถูกต้องให้บุคลากรตระหนักถึงคุณค่า ความมีเกียรติ และศักดิ์ศรีของความเป็นครู หลังจากการอบรมในครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่าน จะนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวท่านเอง และสถานศึกษาของท่าน ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ทำให้การอบรมในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

B-7.jpgนายอดุลย์ นิติสุทธิกา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวว่า การอบรมโครงการพัฒนาองค์ความรู้ครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยม เขต 34 จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพครูผู้ช่วยในการเตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่ประชาคมอาเซียน และเพิ่มพูนความรู้ มีทัศนคติที่ดี มีคุณธรรมและจริยธรรม สร้างทัศนคติที่ถูกต้องให้บุคลากรตระหนักถึงคุณค่า ความมีเกียรติ และศักดิ์ศรีของความเป็นครู โครงการนี้จัดขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ประกอบด้วยครูผู้ช่วยและข้าราชการครูสังกัดหน่วยงานการศึกษาอื่นที่โอนย้ายตามผลการสอบแข่งขัน ซึ่งมารายงานตัวเพื่อเลือกโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งสิ้น 207 คน

การอบรมครั้ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ได้รับเกียรติจาก นายณัฐกุล รุณผาบ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ดร.วิไลวรรณ วรรณโชติผาเวช และคณะครูชาวต่างชาติจากโรงเรียนสอนภาษาต่างประเทศเชียงใหม่ และผู้แทนจาก กบข. เป็นวิทยากรให้ความรู้ในการอบรม มีผู้เข้าอบรมรวมทั้งสิ้น 207 คน

B-8.jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น