มฟล.ประชุมการเตรียมความพร้อม สำหรับโรคและภัยสุขภาพวันมหิดล

22
สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) เตรียมจัดการประชุมวิชาการประจำปี เนื่องในวันมหิดล ครั้งที่ 3 ปี พ.ศ. 2559 ภายใต้หัวข้อ “บริการสุขภาพระดับปฐมภูมิในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง และการเตรียมความพร้อมสำหรับโรคและภัยสุขภาพของจังหวัดเชียงรายเมืองท่องเที่ยว” ในวันที่ 8- 9 กันยายน 2559ณ อาคารเรียนรวม 5(C5)มฟล.
พลโท ศ.เกียรติคุณ นพ.นพดล วรอุไร คณบดีสำนักวิชาแพทยศาสตร์ มฟล. เปิดเผยว่า การประชุมประจำปีในปีนี้นั้นผู้เข้าร่วมการประชุมจะได้ฟังองค์ความรู้และความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการด้านสุขภาพหลายหัวข้อด้วยกัน เช่น เวทีเสวนา “ความร่วมมือของชุมชน ปัจจัยแห่งความสำเร็จของระบบบริการปฐมภูมิ” “ความร่วมมือของภาคีเครือข่ายประเทศในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงเพื่อพัฒนาระบบบริการชุมชน” บรรยายพิเศษ “นโยบายสุขภาพและระบบบริการปฐมภูมิ” “ระบบสุขภาพระดับอำเภอ และ โรงเรียนสุขภาพอำเภอ ของจังหวัดเชียงราย” รวมถึงการอภิปรายกลุ่มหัวข้อ “การเตรียมความพร้อมสำหรับโรคและภัยสุขภาพของจังหวัดเชียงราย อุบัติเหตุและความปลอดภัยทางท้องถนน และแผ่นดินไหว” โดยได้รับเกียรติจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศมาร่วมเป็นวิทยากรของการประชุมครั้งนี้

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมการประชุม (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มฟล. โทรศัพท์ 0-5391-6566

ร่วมแสดงความคิดเห็น