การแข่งขันกีฬาระหว่างคณะสี “วชิรวิทย์เกมส์ ครั้งที่ 20”

B-1.jpg B-2.jpg โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ จัดแข่งขันกีฬาระหว่างคณะสีวชิรวิทย์เกมส์ ครั้งที่ 20 ประจำปีการศึกษา 2559 โดยมี นายวรทัศน์ บุญโคตร ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่เป็นประธานในพิธีเปิด – ปิด เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2559 ณ สนามกีฬาโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่

นายวรทัศน์ บุญโคตร ผู้อำนวยกาสรโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬา ระหว่างคณะสีวชิรวิทย์เกมส์ ประจำปีการศึกษา 2559 ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2559 ในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬา กรีฑา มีพัฒนาการทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจและสติปัญญาสมวัย แสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รุ้ชนะ รุ้อภัย มีความสามัคคีในหมู่คณะและรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

B-3.jpgซึ่งการแข่งขันได้รับการส่งเสริมสนับสนุน เพราะเป็นนโยบายหลักที่จะช่วยทำให้ทุกคนมีร่างกายแข็งแรง สุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะเรียนรู้ได้อย่างเต็มความสามารถ เพื่อเจริญเติมโตเป็นประชาชนที่มีคุณภาพของ ชาติบ้านเมืองสืบไป ซึ่งการจัดการแข่งขันกีฬาระหว่างคณะสีวชิรวิทย์เกมส์ ในครั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ เสริม สร้างอุปนิสัยให้นักเรียนมีความรักในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย อันจะเป็นการนำไปสู่การพัฒนาสุขภาพที่ดีของผู้เรียน

การจัดการแข่งขันกีฬาระหว่างคณะนี้ ครั้งนี้มีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 714 คน โดย แบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล บาสเกตบอล เทเบิลเทนนิส เซปัก ตระกร้อ ฟุตซอล แชร์บอล และกรีฑา ทั้งนี้นอกจากการแข่งกีฬายังมีการแข่งขันประกวดทีมเชียร์ลีดเดอร์รอบชิงชนะเลิศ มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมสื่อมวลชนเชียงใหม่ พบกับทีมคณะครูและบุคลากรโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่

B-4.jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น