วอศ.เชียงใหม่ จัดการประชุมองค์การวิชาชีพและการแข่งขันทักษะวิชาชีพ

B-8.jpg วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ มอบหมายให้องค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดประชุมทางวิชาการ และการแข่งขันทักษะวิชาชีพ วิชาพื้นฐาน ระดับสถานศึกษา ประจำปีการศึกษา 2559 โดยมี นางสุพิศ ยางาม ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการบริหารองค์การนักวิชาชีพฯ เป็นประธาน เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2559 ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่

นางสุพิศ ยางาม ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการบริหารองค์การนักวิชาชีพฯ กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ได้ร่วมใจกันด้วยความวิริยะอุตสาหะ พากเพียร อดทน จนสามารถจัดให้มีการประชุมทางวิชาการและการแข่งขันทักษะวิชาชีพ วิชาพื้นฐาน ระดับสถานศึกษาในวันนี้ขึ้น นับว่าเป็นการดำเนินกิจกรรมที่น่าสรรเสริญเป็นอย่างยิ่ง เพราะแต่ละกิจกรรมมุ่งนำวิทยาการที่มีความรู้ความสามารถ

B-10.jpgB-9.jpg

นักเรียน นักศึกษาที่ได้รับจากการเรียนในชั้นเรียนมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตนเองและการเป็นเยาวชนของชาติในอนาคต ซึ่งจะเป็นผู้ที่นำพาประเทศชาติไปสู่ความรุ่งเรืองและสามารถแข่งขันกับนานาอารยประเทศ การจัดงานในครั้งนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมสอดแทรกความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการประกอบอาชีพ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังจัดให้มีกิจกรรม ให้ความรู้ทางด้านเศรษฐกิจพอเพียง ทั้งในส่วนของนิทรรศการและการแสดง

นายภาณุพงศ์ แก้วดี นายกองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทยประจำปีการศึกษา 2559 กล่าวเพิ่มเติมว่า การประชุมทางวิชาการและการแข่งขันทักษะวิชาชีพ วิชาพื้นฐาน ระดับสถานศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559 ระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2559 ในครั้งนี้ เพื่อ มุ่งนำวิชาการที่มีความรู้ ความสามารถ นักเรียน นักศึกษาได้รับจากการเรียนในชั้นเรียนมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับตนเอง

B-11.jpg

เพื่อส่งเสริมกิจกรรมหลักขององค์การวิชาชีพในสถานบัน เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาตนเองในทุกๆด้านซึ่งนักเรียน นักศึกษา จะเป็นผู้ที่นำพาประเทศชาติไปสู่ความเจริญรุ่นเรืองและสามารถแข่งขันกับนานาอารย ประเทศ และในตัวกิจกรรมของการประชุมวิชาการและการแข่งขันทักษะวิชาชีพยังมีการสอดแทรกความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการประกอบอาชีพ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังจัดให้มีกิจกรรม ให้ความรู้ทางด้านเศรษฐกิจพอเพียง ทั้งในส่วนของนิทรรศการและการแสดง

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจากประเภทวิชาแผนวิชา คณะกรรมการดำเนินงานองค์การวิชาชีพ ครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา และชมรมวิชาชีพ ในการจัดการแข่งขัน ทักษะวิชาชีพ และวิชาพื้นฐาน

B-12.jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น