ก๊อซซิบคนเมือง วันที่ 31 สิงหาคม 2559

ปวิณ ชำนิประศาสน์
ปวิณ ชำนิประศาสน์

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรให้หน่วยงานที่สนับสนุนการจัดการออกเสียงประชามติเมื่อวันที่ 7 ส.ค.2559 ซึ่งเชียงใหม่ ทำผลงาน รับรางวัลจังหวัดที่มีประชาชนออกมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติ ร้อยละ 73.17 สูงสุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศ และรางวัลจังหวัดที่มีประชาชนออกมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติ สูงสุดเป็นอันดับ 3 ของภาคเหนือ ท่านพ่อเมือง ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตร ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.เชียงใหม่

อุดม คำวัน
อุดม คำวัน

เมื่อวันที่ผ่านมา ส่งเสริม สว. อุดม คำวัน นายกเทศมนตรีตำบลจอมทอง เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมการทำไม้กวาดทางมะพร้าว ให้กับผู้สูงอายุในเขตเทศบาลตำบลจอมทอง เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2559 ที่ผ่านมา ณ สถานที่ราชการเทศบาลตำบลจอมทอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้สูงอายุได้มีอาชีพ ซึ่งเป็นอาชีพที่เหมาะสมสำหรับผู้สูงอายุเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญ และเอาใจใส่ต่อกลุ่มผู้สูงอายุ นอกจากยังช่วยให้ผู้สูงอายุมีความรู้ ความสามารถในการทำไม้กวาดทางมะพร้าว เพื่อสร้างเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมแก่ผู้สูงอายุ รวมทั้งส่งเสริมให้มีการดำเนินกิจกรรมนันทนาการสำหรับผู้สูงอายุ ส่งเสริมให้ผู้สูงอายุใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างสุขภาพจิตที่ดีให้ผู้สูงอายุ

านบุญ สวงษ์ มูลทา ประธานสภาวัฒนธรรมตำบลเหมืองแก้ว เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมกิจกรรมหมู่บ้านรักษาศีล 5 ชาวประชาเป็นสุข และการรับฟังพระธรรมเทศนาในโครงการพระธรรมฑูตสัญจร ณ วัดพรหมประดิษฐ์(ต้นผึ้ง) ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 1 ก.ย.2559 โดยมีคณะสงฆ์ เทศบาลตำบลเหมืองแก้ว และอีกหลายภาคส่วนร่วมด้วยช่วยกัน

วิชัย ชัยวิทย์นนท์
วิชัย ชัยวิทย์นนท์

เทศบาลตำบลแม่แรมนำโดย วิชัย ชัยวิทย์นนท์ นายกเทศมนตรี พร้อมทีมงานบริหาร สมาชิกสภาและข้าราชการ เอกชนทุกภาคส่วนจัดกิจกรรม ปลูกต้นไม้ชมพูพันธุ์ทิพย์ ในวันที่31 ส.ค.2559 เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ 84 พรรษา ในวันที่ 12 ส.ค.2559 ณ ลานกิจกรรม บ.ฟินิกซ์ แอดเวนเจอร์พาร์ค จก.ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เริ่ม 09.00 น.เป็นต้นไป งานนี้ได้ ภาษเดช หงส์ลดารมภ์ นายอำเภอแม่ริมเป็นประธานในพิธี

ภาษเดช หงส์ลดารมภ์
ภาษเดช หงส์ลดารมภ์

งานเดี่ยวกัน จตุรงค์ มโนรส ประธาน กต.ตร.สภ.แม่ริม ร่อนคำเชิญมวลสมาชิก/ที่ปรึกษาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยพร้อมเพียงกัน…เล่นงานไปหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สำหรับน้ำฝนที่ตกลงมาในช่วงนี้ ในเรื่องของทางการ น้ำถือว่าสามารถกักเก็บได้เป็นกอบเป็นกำ และผลกระทบที่เทลงมามาก ส่งผลให้ในหลายแห่งอ่วมอรทัยเพราะน้ำท่วม เป็นสัจธรรมครับเมื่อมีคุณอนันต์ก็มีโทษมหันต์ ได้อย่างเสียอย่างครับพี่น้อง

“ทับตะวัน”
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น