สพม.34 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการด้านวินัยและคุณธรรมผู้บริหารสถานศึกษา

B-6.jpg B-7.jpg สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาประสิทธิภาพด้านวินัยและคุณธรรมผู้บริหารสถานศึกษา ณ โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2559 โดยมีนายศักดิ์ชีวิน วัฒโล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานพิธีเปิดการประชุม นายอดุลย์ นิติสุทธิกา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล กล่าวรายงาน

นายศักดิ์ชีวิน วัฒโล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 การประชุมในครั้งนี้ เป็นการประชุมเพื่อพัฒนาพัฒนาบุคลากรสายบริหาร ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับศาลปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง และหลักวิธีป้องกันตนให้พ้นภัยจากการทุจริต หลังจากการอบรมในครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่าน จะนำความรู้ที่ได้จากการประชุมครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตัวท่านเองและสถานศึกษาของท่าน ขอขอบคุณทุกท่าน ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ทำให้การประชุมครั้งนี้ ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

B-8.jpgนายอดุลย์ นิติสุทธิกา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 กล่าวว่า การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการตามโครงการพัฒนาประสิทธิภาพด้านวินัยและคุณธรรมผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรสายบริหาร ประกอบด้วยผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริหารได้แสวงหาความรู้ด้วยตัวเองและ พัฒนาผู้บริหารให้เป็นผู้บริหารมืออาชีพ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับศาลปกครองและวิธีพิจารณาคดีปกครอง และหลักวิธีป้องกันตนให้พ้นภัยจากการทุจริต ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาผู้บริหารมืออาชีพอันจะช่วยส่งผลต่อคุณภาพของสถานศึกษาให้สูงยิ่งขึ้นไป

โครงการประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.34 (เชียงใหม่ – แม่ฮ่องสอน) รวมทั้งสิ้น 42 คน ได้รับเกียรติจาก นายศรณรงค์ นิลสาริกา ผู้อำนวยการสำนักงานศาลปกครองจังหวัดเชียงใหม่ นายชัยวัฒน์ เหลืองเมฆา ผู้อำนวยการกลุ่มงานปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ 2 สำนักงาน ปปท.เขต 5 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในการอบรมครั้งนี้

B-9.jpg

ร่วมแสดงความคิดเห็น