มหาวิทยาลัยประเทศญี่ปุ่นแนะแนวทุนการศึกษา

B-4.jpgวันพฤหัสบดีที่ 25 ที่ผ่านมา เดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ได้ให้การต้อนรับ Mr. Jonathan Todd เจ้าหน้าที่จาก Tokyo International University (TIU)มหาวิทยาลัยในประเทศญี่ปุ่นที่ที่มีโอกาสได้มาเยี่ยมเยือนและให้ข้อมูลเกี่ยวกับทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรี E-Track Program (โปรแกรมที่มีการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ) ในสาขา Business Economicsและ International Relations ที่ใกล้จะเปิดรับสมัครเร็วๆ นี้

มหาวิทยาลัยนานาชาติโตเกียว (Tokyo International University: TIU) ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1965 เป็นมหาวิทยาลัยสายศิลป์ มีจำนวนนักศึกษากว่า 6,000 คน เป็นนักศึกษาชาวต่างชาติ 700 คน จากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยได้เปิดหลักสูตร English Track Program ระดับปริญญาตรีจากการเรียนในหลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ 2 สาขาวิชา ได้แก่ “Business Economic” และ “International Relations” ให้นักศึกษาสามารถเล่าเรียนไปพร้อมกับภาษาญี่ปุ่น หรือ Japan Studies เพื่อเปิดโอกาสก้าวไปสู่อนาคตที่หลายหลากได้มากขึ้น

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถติดตามรอรับข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของทุนที่กำลังจะเข้ามา ได้ที่www.thebest-edu.comเดอะเบสท์ยินดีให้คำปรึกษาสำหรับทุกท่านด้วยคุณภาพและความประทับใจ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่053-354 225088-269 5099

ร่วมแสดงความคิดเห็น