อัดแคมเปญมอบโชคให้ชาวเหนือ

b6 w=h=6
ดีแทค Super 4G แรงจัด มอบโชคให้ชาวเหนือกับแคมเปญ ” แฮปปี้…เฮทุกเดือน” มอบโชคให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการดีแทคเติมเงินที่เปิดซิมใหม่ หรือลูกค้าปัจจุบัน เฉพาะในเขตภาคเหนือ 18 จังหวัด ฮักแต๊ๆ หื้อแต๊ๆ มอบรางวัลใหญ่ มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟีโน่ จำนวน 3 คันให้กับลูกค้าผู้โชคดี

ดีแทคปูพรมความแรงซูเปอร์ 4G ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการครบทุกอำเภอ ทุกจังหวัดทั่วภาคเหนือ จัดแคมเปญใหญ่ “ชาวเหนือแฮปปี้…เฮทุกเดือน” มอบโชคให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการดีแทคเติมเงินที่เปิดซิมใหม่ หรือลูกค้าปัจจุบันที่ใช้ดีแทคเติมเงินอยู่แล้ว เพียงเติมเงินก็ได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟีโน่ รางวัลที่สองโทรศัพท์ ดีแทคโฟน รุ่น Eagle Blade 4G และรางวัลที่สามโทรฟรีแฮปปี้ออนไลน์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 6 แสนบาท ตลอด 3 เดือน ได้สิ้นสุดลงไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยผู้โชคดีของการจับรางวัลมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟีโน่ ครั้งที่ 1 ประจำวันที่ 16 พ.ค. 2559 คือ นางภาวินีย์ สุแก่นจันทร์ จากจังหวัดลำปาง ครั้งที่ 2 ประจำวันที่ 15 มิ.ย. 2559 คือ นางสาวนาตยา ตะโนรี จากจังหวัดนครสวรรค์ และครั้งที่ 3 ประจำวันที่ 15 ก.ค. 2559 คือ นางสาวโยธกา มากมี จากจังหวัดสุโขทัย
นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้ขยายโครงข่ายซูเปอร์ 4G ครอบคลุมทุกอำเภอ และทุกจังหวัดในภาคเหนือ ครบ 18 จังหวัดทั้งในภาคเหนือตอนบนและตอนล่าง ตามแผนงานขยาย 4G บนคลื่นความถี่ 1800 MHz ให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัด ไปเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใช้งาน ซูเปอร์ 4G จากการเล่นไลน์ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ยูทูป ดูหนัง วีดีโอ สตรีมมิ่งได้อย่างรวดเร็ว และได้มีการแนะนำให้เพื่อน และญาติพี่น้อง จนมีผู้ใช้บริการสนใจอยากใช้บริการดีแทคซูเปอร์ 4G มากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงได้จัดแคมเปญ “ชาวเหนือแฮปปี้…เฮทุกเดือน” เพื่อมอบโชคให้กับผู้ใช้บริการใหม่และเป็นการขอบคุณลูกค้าดีแทคเติมเงินที่ใช้อยู่แล้ว เฉพาะในเขตภาคเหนือ 18 จังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย ชัยนาท อุทัยธานี นครสวรรค์ สุโขทัย อุตรดิตถ์ แพร่ น่าน ลำปาง ลำพูน พะเยา กำแพงเพชร ตาก พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ แม่ฮ่องสอน ได้เฮทุกเดือน”
ทั้งนี้ บริการซูเปอร์ 4G คือสปีดอีกขั้นของ 4G ที่มีความเร็วมากขึ้น 3 เท่า บนคลื่น 1800 MHz ด้วยการขยายแบนด์วิธจากเดิม 5 MHz เป็น 20 MHz พร้อมเพิ่มประสบการณ์การใช้งานให้ผู้ใช้บริการดีแทค ได้ใช้บริการโมบายล์อินเทอร์เน็ตอย่างเต็มประสิทธิภาพในเขตภาคเหนือทั้ง 18 จังหวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น