บรรยากาศในงานประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ 3-4 กันยายน 59

SD-45 SD-46 SD-47 SD-48งานจัดประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3-4 กันยายน 2559 ณ ห้องประชุม โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้สนใจไปร่วมประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยกันเป็นจำนวนมาก โดยมีนายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี มี นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ นายชาญชัย กีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ สำหรับเงินรายได้จากการประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย ส่วนหนึ่งมอบให้เป็นกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ( กปถ.) และมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน และจากการประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยยอดรวมรายได้ทั้งสองวันเป็นเงินจำนวน 18,130,441 บาท

ในงานจัดประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ เป็นอักษร "ขม" จำนวน 301 หมายเลข ใช้ได้ทั้งงรถเก๋ง รถแวน รถตู้ รถกระบะ 4 ประตู ใช้ได้ทุกจังหวัด ทั้งรถใหม่และรถที่จดทะเบียนแล้ว ภายในงานบริเวณชั้นล่างได้มีค่ายรถยนต์ต่างๆนำเอารถยนต์ไปแสดงให้ผู้ที่ไปร่วมประมูลได้ชมกันด้วย อาทิ นิสสัน จุ๊ค ฮอนด้าซีวิค และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ใหม่ โตโยต้า อัลติสโฉมใหม่ ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมประมูลป้ายในตครั้งนี้อีกด้วย
ในงานจัดประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยของสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ เป็นอักษร “ขม” จำนวน 301 หมายเลข ใช้ได้ทั้งงรถเก๋ง รถแวน รถตู้ รถกระบะ 4 ประตู ใช้ได้ทุกจังหวัด ทั้งรถใหม่และรถที่จดทะเบียนแล้ว ภายในงานบริเวณชั้นล่างได้มีค่ายรถยนต์ต่างๆนำเอารถยนต์ไปแสดงให้ผู้ที่ไปร่วมประมูลได้ชมกันด้วย อาทิ นิสสัน จุ๊ค ฮอนด้าซีวิค และ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ใหม่ โตโยต้า อัลติสโฉมใหม่ ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมประมูลป้ายในตครั้งนี้อีกด้วย

TO-64

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น