เมืองแปง-ช่างหม้อ ตัวแทนแม่ฮ่องสอน ตีตั๋วแข่งรอบศูนย์

7889นักกีฬาตบลูกยางยุวชนชายโรงเรียนบ้านเมืองแปง – หญิงจากโรงเรียนบ้านช่างหม้อ คว้าแชมป์ตบลูกยางวิทยุการบินฯมินิวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้สิทธิมาลุยต่อในรอบศูนย์ควบคุมการบินที่จังหวัดเชียงใหม่

ที่สนามวอลเลย์บอลโรงเรียนแม่ลาน้อยดรุณสิกข์ อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอนมีการแข่งขันวิทยุการบินฯมินิวอลเลย์บอลยุวชนชาย – หญิงรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชิงถ้วยพระราชทาน”สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี”รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศโดยมี นายชิษณุพงษ์ บูรณา นายอำเภอแม่ลาน้อย เป็นประธานมอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะในการแข่งขันพร้อมกล่าวปิดการแข่งขันโดยมีนายวิชชา เงินพลับพลา ผู้จัดการงานวิศวกรรมจราจรทางอากาศ (ภูมิภาค) ในฐานะประธานดำเนินการจัดการแข่งขันนำคณะกรรมการจัดแข่งขันกล่าวรายงานซึ่งสรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้

ประเภททีมชายชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านเมืองแปงที่ตบเอาชนะทีมโรงเรียนหมอกจำแป่คู่ชิงไป 2-0 เซตได้รับทุนการศึกษาจำนวน 5,000 บาทพร้อมโล่ เหรียญทอง เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬาส่วนทีมแพ้ ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 3,500 บาท พร้อมเหรียญเงิน เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ส่วนทีมรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านอุมคาใต้ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 2,00 บาท พร้อมเหรียญ เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬาและรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมโรงเรียนร่มฉัตรวิทยาได้รับทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท พร้อม เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา

ประเภททีมหญิงชนะเลิศได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านช่างหม้อ ที่ตบเอาชนะทีมโรงเรียนบ้านห้วยมะกอกคู่ชิงไป 2-0 เซตได้รับทุนการศึกษาจำนวน 5,000 บาทพร้อมโล่ เหรียญทอง เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬาส่วนทีมแพ้ ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 3,500 บาท พร้อมเหรียญเงิน เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา ส่วนทีมรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ทีมโรงเรียนอนุบาลสบเมยได้รับทุนการศึกษาจำนวน 2,00 บาท พร้อมเหรียญ เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬาและรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมโรงเรียนบ้านร่มฉัตรวิทยาได้รับทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท พร้อม เกียรติบัตร และอุปกรณ์กีฬา

โดยทีมโรงเรียนบ้านเมืองแปงและทีมโรงเรียนบ้านช่างหม้อ ที่ชนะเลิศทั้งประเภททีมชายและทีมหญิงได้เป็นตัวแทนจังหวัดแม่ฮ่องสอน มาเข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของศูนย์ควบคุมการบิน ซึ่งจะจัดการแข่งขันในระหว่างเดือนตุลาคม 2559 จนถึงเดือน พฤศจิกายน 2559 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น