“แรมโบ้” ปิดเทอมยาว ชวดเฝ้าเสาให้พยัคฆ์

96806

“แรมโบ้” ปภาวิน ศิริทองโสภา นายด่านพ่อลูกอ่อนของ เชียงใหม่ เอฟซี ชวดรับใช้ต้นสังกัด ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซัน 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บ จนต้องพัก และรักษารวม 6 เดือนเป็นอย่างน้อย โดยเจ้าตัวถึงกับเสียดายที่พลาดโอกาสลงสนามใน 4 เกมที่เหลือ แต่มั่นใจเพื่อนร่วมทีมจะผนึกกำลัง งัดฟอร์มบรรเจิดสนองแด่แฟนบอลได้อย่างประทับใจ

ความเคลื่อนไหวของทีม เชียงใหม่ เอฟซี ช่วงเตรียมทัพลุย 4 นัดสุดท้ายของศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ล่าสุด กองทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อ 2 นายด่านอย่าง “แรมโบ้” ปภาวิน ศิริทองโสภา และ “เจ้าไกด์” พรชัย กสิกรอุดมไพศาล ได้บาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ โดยในส่วนของ “แรมโบ้” ปภาวิน นั้น เป็นที่แน่นอนว่าจะชวดรับใช้ต้นสังกัดใน 4 นัดที่เหลือ

สำหรับ “แรมโบ้” ปภาวิน มีอาการบาดเจ็บพอสมควร โดยต้องรักษาราว 3 เดือน และพักฟื้นอีก 3 เดือน ซึ่งเจ้าตัวมีอาการตั้งแต่หลังนัดที่ เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ กระบี่ เอฟซี 1-2 เมื่อ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัว ออกมาเผยว่า “เสียดายที่ต้องมาบาดเจ็บ จนทำให้พลาดโอกาสลงสนามช่วยทีมในนัดที่เหลือ อีกทั้งฟอร์มตัวเองเริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่สุดท้ายก็มาพลาดเพราะอาการบาดเจ็บ แต่มั่นใจเพื่อนร่วมทีม จะทำผลงานออกมาได้ดี ในอีก 4 นัดสุดท้าย พร้อมกับขอเชิญแฟนบอลชาวเชียงใหม่ เข้ามาให้กำลังใจทีมกันให้มากๆ”

96805

ในส่วนของ “เจ้าไกด์” พรชัย ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม หลังเกมที่เชียงใหม่ เอฟซี เสมอ ประจวบ เอฟซี 0-0 เบื้องต้นต้องพักฟื้นอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ แต่เจ้าตัวมีลุ้นกลับคืนสนาม ในเกมที่ เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด วันที่ 17 ก.ย.59 ที่สนามทุ่งบูรพา

จากอาการบาดเจ็บของ 2 นายด่านข้างต้น ทำให้ เชียงใหม่ เอฟซี เหลือผู้รักษาประตูให้ใช้งาน 2 ราย ประกอบด้วย “เจ้าปิ๊ก” เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน ที่รับบทมือ 1 ตามด้วย “เจ้าเต้ย” สุรศักดิ์ โมอุ่ม นายทวารดาวรุ่ง

โปรแกรมนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลำปาง เอฟซี ในวันที่ 11 ก.ย.59 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางช่องทรู สปอร์ต 3

ร่วมแสดงความคิดเห็น