ประชุมกรรมการสหพันธ์ ศิษย์เก่า ม.ราชภัฏ ชม

b-9-jpg
เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2559 คณะกรรมการสหพันธ์ศิษย์เก่า ตัวแทนศิษย์เก่า คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการฯ โดยมีนายไพรัช ใหม่ชมภู ในฐานะประธานสหพันธ์ศิษย์เก่าครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ประธานการประชุม ณ. สกสค.เชียงใหม่
นายไพรัช ใหม่ชมภู ในฐานะประธานสหพันธ์ศิษย์เก่าครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ประธานการประชุม กล่าวว่าที่ประชุมได้มีมติ1.จัดโครงการสัมมนาเชิงปฎิบัติการสัญจรให้ความรู้แก่ศิษย์เก่าวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2559 ที่โรงเรียนแม่แจ่มวิทยาคม อ.แม่แจ่ม สังกัด สพม.34 2. ผลการสรรหาและกลั่นกรอง รายชื่อศิษย์เก่าดีเด่น 4 สาขา จำนวน 7 ราย ผอ.โรงเรียนวัดเวฬุวัน อ.สารภี สพป.เชียงใหม่ เขต 4 นายธนู มีสัตย์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิษย์เก่าดีเด่น ประจำปี 2559 ด้วย ในสาขาบริหารสถาบันการศึกษา ทั้งนี้จะได้มอบรางวัลดีเด่นดังกล่าวในวันกำหนดการจัดประชุมใหญ่พบปะสังสรรค์ 3. กำหนดการงาน มุฑิตาจิต รศ.ดร.เกตุมณี มากมี คณบดี คณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ในฐานะที่ปรึกษาสหพันธ์ศิษย์เก่า และคณะกรรมการสหพันธ์ศิษย์เก่า ในวันที่ 17 กันยายน 2559
4. กำหนดการวันจัดงานประชุมใหญ่ / พบปะสังสรรค์ วันที่ 3 ธันวาคม 2559 ที่ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จำกับรรเลงโดยวงดนตรี CMRU BAND ของมหาวิทยาลัยราชภัฎเขียงใหม่ ราคาโตํะละ 4,000 บาท (ราคาเท่าปีที่ผ่านมา)ในการนี้ได้รับการบริการอำนวยความสะดวกจาก ผู้อำนวยการ สกสค.เชียงใหม่ นายเจริญ วงศ์ษายะ ด้วยความอบอุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น