ท่องเที่ยวและกีฬา จัดอบรมสัมนา เจ้าหน้าที่กีฬา ผู้นำชุมชุนจาก 25อำเภอใน ชม.

เปิดอบรม....นายวุฒิพงษ์ ศิริมาตย์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  เปิดอบรมสัมนาศักยภาพการบริหารจัดการเครือข่ายกีฬามี สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่  กล่ายรายงาน ร่วมชักภาพกับผู้เข้าร่วมอบรมจาก 25 อำเภอใน เชียงใหม่ ณ ห้องประชุมสนามกีฬษ 700 ปี เมื่อ 12 ก.ย. 59
เปิดอบรม….นายพุฒิพงษ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดอบรมสัมนาศักยภาพการบริหารจัดการเครือข่ายกีฬามี สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ กล่ายรายงาน ร่วมชักภาพกับผู้เข้าร่วมอบรมจาก 25 อำเภอใน เชียงใหม่ ณ ห้องประชุมสนามกีฬษ 700 ปี เมื่อ 12 ก.ย. 59

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดอบรมสัมนาศักยภาพการบริหารจัดการเครือข่ายกีฬา ทั้วจังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 25 อำเภอ ๆ ละ 4 คน มาร่วม ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน 2559 ณ ห้องประชุม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีวิทยากรที่เชี่ยวชาญในเรื่องกีฬา การจัดการกีฬา การจัดแข่งขัน จาก สถาบันการพลศึกษา เชียงใหม่ สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมเสวนา

นายสุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ทาง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ จัดโครงการอบรมสัมนาศักยภาพการบริหารจัดการเครือข่ายกีฬา ตามโครงการสนับสนุนกิจกรรมการกีฬาและนันทนาการ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพที่ดี โดยจัดการอบรมขึ้นสามวัน ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน 2559 ณ ห้องประชุมสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยมี นาย วุฒิพงษ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานกล่าวเปิดการอบรฯ มีเจ้าหน้าที่กีฬา ผู้นำกีฬา จาก 25 อำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอละ 4 คน ร่วมประมาณหนึ่งร้อยคน

ที่ระลึก....นายสุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ มอบของที่ระลึกให้กับ นายวุฒิพงษ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม้ ในโอกาสที่มาเป็นประธานเปิดอบรมสัมนาศักยภาพการบริหารจัดการกีฬา ณ ห้องประชุม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อ 12 ก.ย. 59
ที่ระลึก….นายสุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ มอบของที่ระลึกให้กับ นายพุฒิพงษ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม้ ในโอกาสที่มาเป็นประธานเปิดอบรมสัมนาศักยภาพการบริหารจัดการกีฬา ณ ห้องประชุม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อ 12 ก.ย. 59

สำหรับวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้ผู้นำกีฬา เครือข่ายกีฬา และหน่วยงานต่าง ๆได้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการส่งเสริมกีฬาและนันทนาการภายในชุมชน เพื่อส่งเสริมให้เครือข่ายได้มีความรู้และความสามารถในการพัฒนาส่งเสริมกีฬาได้อย่างยั่งยืน เพื่อยกระดับมาตราฐานในการบริหารการจัดการกิจกรรมส่งเสริมกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่

นอกจากนี้ก็เพื่อให้องค์กร ชุมชน ใน 25 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ ได้ดำเนินโครงการและจัดกิจกรรม สนับสนุนให้เยาวชน ประชาชน ในแต่ละชุมชน ได้ออกกำลังกาย เล่นกีฬาและเข้าร่วมกิจกรรมนันทนาการในชุมชนและมีสุขภาพจิตและร่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีความสามัคคี และสุภาพชีวิตที่ดี

ในการอบรมครั้งนี้ ก็ได้วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานต่าง ๆ มาร่วมให้ความรู้แก่ผู้อบรม อาทิ นายสมชัย ใหม่จันทร์แดง อดีต รองอธิบดีกรมการท่องเที่ยว มาให้ความรู้ในเรื่อง การจัดการบริหารการจัดกีฬาในระดับอำเภอและระดับจังหวัด มี อ. เพิ่มศักดิ์ สุริยจันทร์ เรื่อง พิธีการจัดแข่งขันกีฬา รศ.ชูระวี สุริยจันทร์ เรื่อง หลักการบริหารโครงการจัดแข่งขันกีฬา ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ จาก สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เรื่องการส่งเสริมกีฬาและนันทนาการประจำอำเภอและจังหวัด นอกจากนี้ก้ยังมี วิทยากรมาร่วมเสวนาจาก กกท. ภาค 5 สพล. เชียงใหม่ สมาคมกีฬาฯ อบจ. เชียงใหม่ สพป. เขต 1 สพม. เขต 34 และ กกท. ศูนย์จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น