บุคลากร มทร.ล้านนา เป็นวิทยากรอบรมใช้คอมพิวเตอร์

b-3-jpgบุคลากร มทร.ล้านนา เป็นวิทยากรโครงการการใช้คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสำหรับประชาชนตามแนวทาง SBMLD ณ โรงเรียนเทศบาลประตูลี้

นายนริศ กำแพงแก้ว,นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว, นางสาวฉัตรวณัฐ มโนพฤกษ์ บุคลากรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาร่วมเป็นวิทยากรโครงการการใช้คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตสำหรับประชาชนและนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาในท้องถิ่น รุ่นที่ 2ภายใต้กิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมตามแนวทางของ SBMLD(School Based Management for Local Development : SBMLD

โครงการพัฒนาการบริหารจัดการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยใช้โรงเรียนเป็นฐานในการพัฒนาที่โรงเรียนเทศบาลประตูลี้ จังหวัดลำพูน โดยได้รับเกียรติจากคุณสายฝน ไทยกรรณ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลประตูลี้ กล่าวเปิดงาน โดยมีผู้สนใจเข้ารับการอบรมจำนวน 30 คน

สำหรับการอบรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะคอมพิวเตอร์ การเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ส่งเสริมให้นักเรียนและประชาชนในชุมชน ได้รับทราบและเข้าใจถึงกฏหมาย พรบ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมไปใช้ประโยชน์ในการเรียน การใช้คอมพิวเตอร์ที่ก่อให้เกิดคุณและโทษ ตลอดจนการดำเนินชีวิตประจำวัน ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น