Traveloka ลุยตลาดภาคเหนือ ชูจุดขายเชียงใหม่ พร้อมเปิดฟีเจอร์ Bank Transfer

234857Traveloka.com ผู้ให้บริการจองเที่ยวบินและที่พักออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ เตรียมผลักดันแผนธุรกิจรุกตลาดท่องเที่ยวภาคเหนือ โดยเน้นที่เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางด้วยที่พักในเชียงใหม่ราคาถูกกว่า 1,000 แห่ง พร้อมช่องทางการจ่ายเงินใหม่ เพื่อเอื้อประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวเต็มที่ Traveloka ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงจากประเทศอินโดนีเซีย เปิดให้บริการในอินโดนีเซียเป็นที่แรกเมื่อปี 2012 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการเติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จนมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นครอบคลุมประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

นอกจากในส่วนของเว็บไซต์แล้ว Traveloka ยังสามารถใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทั้งระบบ Android และ iOS ซึ่งจะได้ห้องพักในราคาที่ถูกกว่าด้วย ความแตกต่างของทราเวลโลก้าคือนักท่องเที่ยวสามารถจองได้ทั้งเที่ยวบินและที่พักในคราวเดียวกัน พร้อมรายการเปรียบเทียบราคาและรีวิวจากผู้เคยใช้บริการ ทำให้นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเลือกทั้งเที่ยวบินและที่พักได้อย่างตรงกับความต้องการมากที่สุด ในราคาที่ดีที่สุดรุกตลาดเชียงใหม่

234858

ภาคเหนือยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาลของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยประวัติศาสตร์และโบราณสถาน วัดวาอารามเก่าแก่กับศิลปะอันทรงคุณค่า พร้อมขนบธรรมเนียมประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนเสมอ โดยเฉพาะเชียงใหม่ ศูนย์กลางอารยธรรมอาณาจักรล้านนาที่ต้องหาโอกาสไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต Traveloka จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญและการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวในเชียงใหม่ที่ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวมากขึ้น Traveloka จึงได้จัดที่พักในเชียงใหม่กว่า 1,000 แห่ง ในราคาที่ถูกกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจอง มาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกตั้งแต่โฮมสเตย์สัมผัสวิถีชีวิตชาวเหนือแท้ๆ ไปจนถึงโรงแรมที่มอบความสะดวกสบายให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ เปิดช่องทางการชำระเงินที่ง่ายที่สุด

นอกจากที่พักในเชียงใหม่ที่ Traveloka จัดมาให้มากว่า 1,000 แห่งกับราคาที่เช็คได้ว่าถูกกว่าที่อื่นแล้ว ทราเวลโลก้ายังเปิดช่องทางการชำระเงินใหม่ล่าสุด กับบริการโอนเงินค่าที่พักผ่านธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพานิชย์ และธนาคารกรุงเทพ โดยการโอนเงินค่าที่พักเข้าบัญชีของ Traveloka ได้โดยตรง ทั้งจากตู้ ATM หรือผ่านเคาเตอร์ธนาคารที่สะดวก จึงทำให้นักท่องเที่ยวไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการจองโรงแรมอีกต่อไป ทั้งยังหมดปัญหากับข้อมูลสำคัญที่อาจรั่วไหล ซึ่งจากการสำรวจของ Traveloka พบว่านักท่องเที่ยวมีความเชื่อมั่นในการโอนเงิน เพื่อชำระสินค้ามากกว่าการชำระผ่านบัตรเครดิต เนื่องจากวางใจในความปลอดภัยโดยเฉพาะความเสี่ยงจากการถูกโจรกรรมข้อมูล

234859

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลองใช้บริการได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel ซึ่งนอกจากราคาดีๆ ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักแล้ว ยังมีโปรโมชั่นจากสายการบินและธนาคารต่างๆ พิเศษกับส่วนลดใหม่ๆ ทุกวันจันทร์ หรือลงทะเบียนติดตามเพื่อรับข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษได้ทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น