นายอำเภอแม่ริมจัดอำเภอยิ้มเคลื่อนที่บ้านวังมุ้น

b-8-43
อำเภอแม่ริมจัดโครงการอำเภอยิ้มลงพื้นที่ตำบลสันโป่ง พร้อมจัดบูธบริการประชาชนจากหน่วยงาน สถานศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ โดยความร่วมมือกับสถานีตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน
นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ นายอำเภอแม่ริมเป็นประธานเปิดโครงการอำเภอยิ้ม(เคลื่อนที่)ประจำเดือนกันยายน ณ วัดโพธินิมิตร บ้านวังมุ้น ม.4 ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ โดยมีหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ริม นำโดย พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่ริม พร้อมชุดมวลชนสัมพันธ์ ชุดสายตรวจตำบลสันโป่ง ร่วมลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องชาวบ้าน ในครั้งนี้
สำหรับโครงการอำเภอยิ้ม เป็นโครงการเคลื่อนที่ของอำเภอแม่ริม ที่จัดติดต่อกันเป็นประจำทุกเดือน ตระเวณไปตามตำบลต่างๆทั้ง 11 ตำบล เพื่อพบปะกับชาวบ้านและหน่วยงานองค์กรต่างๆของแต่ละพื้นที่ เพื่อสอบถามข้อมูล ติดตามปัญหาและความต้องการของชาวบ้าน เพื่อนำไปสู่การบูรณาการและหาข้อสรุปในที่ประชุมประจำเดือน และนำเสนอหน่วยงานที่รับผิดชอบพร้อมเสนอไปยังหน่วยเหนือเพื่อดำเนินการต่อไป
ในการลงพื้นที่แต่ละครั้งนอกจากจะมีการพบปะแล้วยังมีบริการต่างให้กับพี่น้องชาวบ้าน อาทิ การตรวจสุขภาพ การตรวจเช็คเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการตัดผม การตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ โดยความร่วมมือจากบริษัท ห้างร้านและสถานศึกษาต่างๆที่เข้าร่วมโครงการกับอำเภอแมริม

ร่วมแสดงความคิดเห็น