ครุศาสตร์ ม.ราชภัฎ จัดงาน “วันวานที่พากเพียร…สู้วันเกษียณที่ภาคภูมิ”

b-2-jpg
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ จัดงาน มุทิตาจิต แด่…ผู้เกษียณ” วันวานที่ พากเพียร สู่..วันเกษียณที่ภาคภูมิ โดยมี รศ.น.สพ.ศุภชัย ศรีธิวงค์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ.โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา
รศ.น.สพ.ศุภชัย ศรีธิวงค์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ กล่าวว่า คณาจารย์และบุคลากรของคณะครุศาสตร์ที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2559 ที่จะถึงนี้ มีจำนวน 7 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วยคณาจารย์จำนวน 4 ท่าน ได้แก่ รศ.ดร.เกตุมณี มากมี คณบดีคณะครุศาสตร์,ผศ. เพิ่มสักดิ์ สุริยจันทร์ หัวหน้าภาควิชาพลศึกษาและนันทนาการ,ผศ.เยี่ยมลักษณ์ อุดาการ หัวหน้าภาควิชาการศึกษาปฐมวัย,อ.ดร.ประพิณ ขอดแก้ว หัวหน้าภาควิชาหลักสูตรและการสอน และบุคลากร จำนวน 3 ท่านได้แก่ คุณอำนวยพร ไชยวงค์ หัวหน้างานบริหารทั่วไป,คุณวันทนีย์ ชุมชอบ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป,คุณศรีธร สุทธาลัย ครูโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่
วันนี้ได้เห็นคณาจารย์และเจ้าหน้าที่จากคณะครุศาสตร์ ได้เห็นความสำคัญและคุณค่า ของบุคลากร จึงได้จัดงานขึ้น เพื่อแสดงกตเวทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่าน ซึ่งเปรียบ เสมือนฟันเฟืองสำคัญในการปฏิบัติราชการด้วยความวิริยะอุตสาหะ ความตั้งใจที่อุทิศให้แก่คณะ ครุศาสตร์ โดยทุกคนในที่นี้ต่างรู้สึกเสียดายในความรู้ความสามารถและของขอบคุณทุกท่านได้ทุ่มเท แรงกายแรงใจและสติปัญญาของท่าน ร่วมพัฒนาคณะครุศาสตร์ให้เจริญรุ่งเรืองทุกภารกิจมาจนถึงวันนี้ สมควรแก่การยกย่องสรรเสริญเป็นอย่างยิ่ง ขอขอบคุณและขออวยพรให้ผู้เกษียณอายุราชการทุกท่านมีความสุขกาย สบายใจสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรแก่ลูกหลาน คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น