อยากขายรถบ้านมือสอง? ต้องลองแวะมาที่ Trusteecar

3404

เชื่อว่าการขายรถสำหรับบางคนคงเป็นเรื่องยุ่งยาก และน่าหนักใจอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะถ้าหากคุณมีรถอยู่คันหนึ่ง และต้องการขายด้วยตัวเอง แบบที่ไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง หรือที่เรียกกันติดปากว่า ‘การขายรถบ้านมือสอง’ เพราะว่าการซื้อขายรถบ้านด้วยตัวเอง มีข้อดีตรงที่คุณสามารถกำหนดราคารถที่ขายได้ด้วยตัวเอง แถมยังไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด และเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณขายรถบ้านมือสองได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว คือช่องทางการติดต่อซื้อ-ขาย ที่จะทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาเจอกันนั่นเอง เพราะช่องทางเหล่านั้นจะช่วยให้การขายรถบ้านมือสองเป็นไปอย่างง่ายดาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกเสียจากคุณจะขายรถเหล่านั้นให้คนที่รู้จัก แต่ทว่าการขายรถบ้านให้กับคนที่คุณรู้จัก อาจไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป เพราะถ้าหากมองในมุมของผู้ขาย คุณอาจจะถูกต่อรองราคา หรือว่าขายรถได้ราคาต่ำกว่าความเป็นจริง

แต่สำหรับผู้ที่ต้องการขายรถบ้านมือสอง จะไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหาเหล่านั้นอีกต่อไป ถ้ามาประกาศขายรถบ้านบนเว็บไซต์ Trusteecar.com เนื่องจากเว็บไซต์ทรัสตี้คาร์ได้คำนึงถึงปัญหาเหล่านั้น และเร่งพัฒนาระบบเว็บไซต์ให้ตอบสนองผู้บริโภค ให้สามารถลงประกาศขายรถบ้านมือสองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยแบบฟอร์มที่ไม่ยุ่งยากเพียงไม่กี่ขั้นตอน และด้วยรายละเอียดที่ไม่เยอะ คุณก็สามารถลงประกาศขายรถบ้านของคุณได้ด้วยตัวคุณเองแล้ว นอกจากนั้นทรัสตี้คาร์ ยังสามารถให้คุณได้กำหนดราคารถบ้านโดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่สำคัญการประกาศขายรถบ้านของคุณกับทรัสตี้คาร์ ยังจะช่วยให้คุณสามารถขายรถได้เร็วมากขึ้น เพราะปัจจุบันนี้ทรัสตี้คาร์ได้มีจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ มากกว่า 20,000 คนด้วยกัน3403

หลายคนอาจจะเริ่มอยากรู้ และสงสัยว่าการประกาศขายรถมือสองกับทรัสตี้คาร์ที่ว่าง่าย นั้นง่ายอย่างไร ? ซึ่งก่อนอื่นเลยคุณต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ทรัสตี้คาร์ก่อนอันดับแรก จากนั้นก็เลือกแถบด้านบนที่เขียนว่า ‘รถบ้าน’ เมื่อเห็นแบบฟอร์มประกาศ ‘ขายรถบ้านของคุณ’ คุณก็เพียงแค่กรอกชื่อ – นามสกุล และเบอร์ติดต่อของคุณลงในแบบฟอร์ม พร้อมเตรียมรูปถ่ายรถของคุณทั้งภายนอก และภายในมาเป็นจำนวน 6 รูป หลังจากคุณดำเนินตามขั้นตอนที่กล่าวไปข้างต้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณก็เพียงแค่รอรับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรัสตี้คาร์ที่จะติดต่อกลับไป เพื่อสอบถามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติม สุดท้ายแล้วถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด หรือข้อมูลรถบ้านของคุณครบถ้วน รถบ้านมือสองที่คุณต้องการขายก็จะถูกประกาศขายขึ้นบนเว็บไซต์ทรัสตี้คาร์

นอกจากนั้นทรัสตี้คาร์ยังมีตัวช่วย ที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และทำให้คุณขายรถบ้านมือสองได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ด้วยบริการตรวจสอบสภาพรถบ้านก่อนการซื้อขาย เพียงแค่คุณแจ้งความต้องการของคุณ ทรัสตี้คาร์ก็จะทำการนัดหมายคุณไปยัง บีควิก สาขาที่คุณสะดวกที่สุด เพื่อตรวจสอบโครงสร้างรถอย่างละเอียด โดยการตรวจสอบนี้มีค่าใช้จ่ายเพียง 2,000 บาทเท่านั้น! เมื่อรถตรวจผ่านทุกขั้นตอนแล้ว ทรัสตี้คาร์จะออกใบเซอร์ฯให้แก่เจ้าของรถ เพื่อใช้สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่ารถบ้านมือสองคันนี้สภาพดีจริง3405

ที่สำคัญทรัสตี้คาร์ ไม่ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขายเท่านั้น แต่ยังมีการเอื้ออำนวยกับผู้ซื้อ ด้วยการพัฒนาระบบของเว็บไซต์ทรัสตี้คาร์ ให้มีความเป็นหมวดหมู่ และเพิ่มระบบการค้นหาให้คุณสามารถเลือกหารถที่คุณชอบได้อย่างรวดเร็ว และตรงใจมากขึ้น ถ้าหากคุณมีรถบ้านมือสองที่อยากส่งต่อให้กับเจ้าของใหม่ ลองให้ทรัสตี้คาร์ช่วยเป็นสื่อกลางให้คุณสิ! แล้วความกังวลใจต่างๆ นานาของคุณจะหมดไป เพราะขายรถบ้านกับทรัสตี้คาร์ขายไวได้ราคาตามสโลแกนแน่นอน!

ร่วมแสดงความคิดเห็น