เทคนิคเชียงใหม่แข่งขันกีฬาภายใน ครั้งที่ 35

b-11-jpg
เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 นายไพบูลย์ วงศ์ยิ้มย่อง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน ครั้งที่ 35 ประจำปีการศึกษา 2559 พร้อมกล่าวว่า การแข่งขันกีฬาเป็นกิจกรรมที่สำคัญยิ่งในการเสริมสร้างคุณลักษณะนิสัย ที่พึงประสงค์ในหมู่นักเรียน นักศึกษา และเน้นการสร้างความสามัคคีกลมเกลียว ระหว่าง คณาจารย์และ นักเรียน – นักศึกษา ซึ่งเป็นกิจกรรมของวิทยาลัยที่สนองตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา การกีฬานั้นสอนคนให้รู้จักแพ้ รู้จักชนะ และ รู้จักให้อภัย ผู้มีน้ำใจย่อมได้ชื่อว่าเป็นผู้มีคุณธรรมและจริยธรรม
ในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 35 มีการแข่งขันกีฬา 6 ประเภท คือ ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล วอลเล่ย์บอล เซปักตะกร้อ และกรีฑา ได้ดำเนินการแข่งขัน ในรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศกีฬาบางประเภท ไปแล้ว ณ สนามฟุตบอลกองบิน 41 เชียงใหม่ และสนามกีฬาวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ ครั้งนี้จัดให้มีการแข่งขันกรีฑา จำนวน 19 รายการ และชิงชนะเลิศกีฬาฟุตบอล นอกจากจะจัดให้มีการแข่งขันกีฬา และกรีฑาดังกล่าวมาแล้ว ยังจัดให้มีการประกวด กองเชียร์แต่ละแผนก เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความพร้อมเพรียงและความสามัคคี เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อย และมารยาทในการแข่งขัน
อนึ่ง ในการแข่งขันครั้งนี้ ทางวิทยาลัยฯ ได้รับความร่วมมือจากศูนย์การกีฬา แห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ ให้ใช้สนามพร้อมอุปกรณ์ในการแข่งขัน คณะครูและเจ้าหน้าที่ทุกท่านร่วมเป็นกรรมการในการตัดสิน คณะกรรมการจัดการแข่งขัน การแข่งขันกีฬาภายใน ครั้งที่ 35 วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน มีน้ำใจนักกีฬา สิ้นสุดการแข่งขันในเวลา 15.30 น. ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น