สพป.ชม.เขต 2 จัดงานแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 66

b-5-jpg วันที่ 26 กันยายน 2559 ดร.รตนภูมิ โนสุ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 เป็นประธานเปิด งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 66 ปีการศึกษา 2559 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2559 ณ โรงเรียนชุมชนวัดช่อแล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งอำเภอแม่แตงเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ โดยจัดสถานที่แข่งขัน 6 จุด ได้แก่ ที่โรงเรียนชุมชนวัดช่อแล,โรงเรียนบ้านปง,โรงเรียนป่าจี้วังแดงวิทยา,โรงเรียนอนุบาลสานสายใยรักและศูนย์พัฒนาการเด็กปฐมวัยทีปังกรการุณยมิตร ,โรงเรียนแม่แตง และสนามกีฬาเทศบาลเมืองแกนพัฒนา

b-6-jpgมีกิจกรรมการแข่งขันทั้งสิ้น 213 กิจกรรม นักเรียนเข้าร่วมทั้งสิ้น 3,848 คน ซึ่งเป็นนักเรียนจากโรงเรียนในสังกัดทั้งภาครัฐและเอกชน สำนักงานการศึกษาพิเศษ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทั้ง 22 กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษา จาก 5 อำเภอ คือ อำเภอพร้าว อำเภอสะเมิง อำเภอสันทราย อำเภอแม่ริม และอำเภอแม่แตง ทั้งนี้นักเรียนที่ชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันในระดับภาคเหนือ ณ จังหวัดลำปางวันที่ 14-16 ธันวาคม ต่อไป

การจัดงานครั้งนี้ ได้รับงบประมาณจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 และได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากองค์การบริการส่วนจังหวัดเชียงใหม่,สหกรณ์ออมทรัพย์ครูเชียงใหม่ จำกัด,สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกระทรวงศึกษาธิการเชียงใหม่ และสำนักงาน สก.สค.จังหวัดเชียงใหม่ด้านการจราจรและพยาบาลได้รับความอนุเคราะจากสถานีตำรวจภูธรแมาแตง โรงพยาบาลประจำตำบลบ้านช่อแล บ้านเป้า บ้านปง และแม่หอพระ

ร่วมแสดงความคิดเห็น