ด่วน!…. อุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 18.50 น. ของวันที่ 28 ก.ย.59 โดยทาง ร.ต.อ.อภิรักษ์ เขื่อนพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำชนเข้ากับเสาไฟกิ่งส่องสว่างข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ซึ่งเหตุเกิดขึ้นที่ ถนนแม่ริม-แม่โจ้ พื้นที่หมู่ 3 บ้านขอนตาล ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ใกล้เคียงเทศบาลตำบลแม่ริมเชียงใหม่ ขาออกเมือง หลังทราบเรื่องจึงรีบรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบและนำเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าดำเนินการตรวจสอบ พร้อมทั้งได้แจ้งประสานไปยังทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านและผู้สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าวยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก โดยบริเวณดังกล่าวพบรถเก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน ขห 249 เชียงใหม่ สภาพพลิกคว่ำอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยินทั้งคัน และภายในรถมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บติดอยู่ทั้งหมด 4 คน

ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันระดมกำลังและอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดออกมาได้ 3 คน แต่อีก 1 คน ทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพิงค์และโรงพยาบาลสันทรายเพื่อรับการรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน แต่ในเวลาต่อมาผู้บาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตอีก 1 คน ในเวลาต่อมา ส่วนผู้ประสบเหตุอีก 2 คน มีอาการบาดเจ็บถูกนำตัวส่งเพื่อรักษาตัว 1 คน และบาดเจ็บไม่มากนักอีก 1 คน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

s_4980270569731
ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูงตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปยังแม่โจ้ แต่ขณะมาตามทางนั้นจุดดังกล่าวเป็นทางโค้งทำให้รถเบรคอย่างกระทันหันและเสียหลักพลิกคว่ำก่อนที่รถจะไถลมาตามทางยาวประมาณ 2 ช่วงเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางและได้กระเด็นอัดเข้ากับเสาไฟกิ่งส่องสว่างริมทางในที่สุด และจากการตรวจสอบเบื้องต้นของทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าระหว่างเกิดเหตุนั้นไม่มีคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งระหว่างเกิดเหตุนั้นประชาชนและผู้ที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุต่างได้ยินเสียงเบรคและเสียงรถเสียหลักพลิกคว่ำดังสนั่นจนตกใจพากันรีบมาดูเหตุการณ์ พร้อมทั้งได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนเจ็บและร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงภายหลังจากที่ผู้บาดเจ็บรักษาตัวและมีอาการดีขึ้นแล้วอีกครั้ง

s_4980270501015 s_4980270560658
s_4980270622922

ร่วมแสดงความคิดเห็น